+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ U23 VN bị kiểm tra doping ngay sau trận “địa chấn Châu Á”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau chiến thắng trước U23 Australia, một số cầu thủ U23 Việt Nam đã phải đi kiểm tra doping, trong đó có tiền vệ Phạm Xuân Mạnh.

    Ngay sau chiến thắng trước U23 Australia, một số cầu thủ U23 Việt Nam đã phải đi kiểm tra doping, trong đó có tiền vệ Phạm Xuân Mạnh.

    Thông thường, AFC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 2 cầu thủ của mỗi đội để kiểm tra doping sau trận đấu. Các cầu thủ bị tra doping phải vào trong phòng cách ly, uống nước để lấy mẫu xét nghiệm nước tiểu. Đây là việc làm nhằm đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp của Ban tổ chức giải, nhằm tránh các trường hợp sử dụng chất kích thích.


    Sau trận "địa chấn châu Á", một số cầu thủ 23 Việt Nam đã phải đi kiểm tra doping

    U23 Việt Nam đã khiến cho cả châu Á choáng váng với chiến thắng 1-0 trước U23 Australia. Điều này đẩy cục diện bảng D vào thế cực kỳ khó đoán, khi U23 Hàn Quốc đứng đầu với 4 điểm, U23 Việt Nam và U23 Australia cùng có 3 điểm, U23 Syria có 1 điểm. Hai tấm vé đi tiếp chỉ được quyết định vào loạt đấu cuối cùng.

    Tờ Fox Sport (phiên bản Australia) đã gọi U23 Australia là “nỗi nhục quốc gia”. Thảm họa quốc gia. Vô cùng thất vọng sau thất bại của U23 Australia trước U23 Việt Nam”. Trong bài viết, tác giả đã mỉa mai đội bóng của HLV Ante Milicic: “Mặc dù chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận nhưng hàng công vô hại đã khiến U23 Australia hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Điều đó khiến chúng ta phải làm tất cả trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu cuối”.

    Tờ Sportingscribe cũng sử dụng từ “thảm họa” để nói về U23 Australia với nhan đề: “Thảm họa của U23 Australia ở giải U23 châu Á”.

    Trí Dũng(T/h)


    -

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-u23-vn-bi-kiem-tra-doping-ngay-sau-tran-dia-chan-chau-a-a216394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan