+Aa-
    Zalo

    CĐV Malaysia bán cả "gia tài" để có được tấm vé sang Việt Nam xem chung kết AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có đủ tiền cho chuyến hành trình đến Hà Nội xem chung kết AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình, CĐV Malaysia đã rao bán tất cả những gì "có thể".

    Để có đủ tiền cho chuyến hành trình đến Hà Nội xem chung kết AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình, CĐV Malaysia đã rao bán tất cả những gì "có thể".

    Sau khi xác định được đối thủ của Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018 là Việt Nam, nhiều CĐV Malaysia đã bắt đầu rục rịch đặt vé máy bay để sang Việt Nam xem trận cầu kinh điển này.

    Một CĐV rao bán giày cũ để lấy thêm tiền sang Việt Nam - Ảnh: Saostar

    Tuy nhiên, để bay từ Kuala Lumpur đến Hà Nội, CĐV Malaysia cần bỏ ra số tiền 1000 Ringgit (tương đương 5,6 triệu VNĐ), chưa kể đến tiền vé vào SVĐ Mỹ Đình. Với nhiều người đây là một khoản tiền không hề nhỏ.

    Chính vì vậy, có không ít người hâm mộ đã tìm mọi cách để “huy động vốn” sang Việt Nam mà cách hữu dụng nhất chính là rao bán các mặt hàng trên mạng xã hội để kiếm thêm tiền. Các mặt hàng rao bán khá phong phú từ giày dép, quần áo, khăn cổ vũ,… và thậm chí là phương tiện di chuyển hàng ngày, dụng cụ kiếm cơm của mình.

    Một đôi giày Adidas cũ cùng một số khăn cổ vũ sưu tầm từ những năm trước cũng được rao bán - Ảnh: Saostar

    Áo khoác mua về chưa kịp mặc cũng được đem đi bán - Ảnh: Saostar

    Thực tế đây không phải là lần đầu tiên CĐV Malaysia dốc hết vốn liếng vì bóng đá như vậy.

    Trước đó, trong trận lượt về với Thái Lan trên sân khách, dù được chủ tịch Tony Fernandes tổ chức những chuyến bay rẻ, rất nhiều fan Malaysia đã phải tiết kiệm và bán đi những món đồ rất có giá trị. Nhiều người đã phải đi xe bus từ Kuala Lumpur đến thủ đô Bangkok của Thái Lan. Hành trình của họ kéo dài tròn 24 tiếng.

    CĐV Malaysia bán cả xe máy để mua vé sang Hà Nội xem chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh: Tri thức trẻ

    Việt Nam sẽ chơi trận lượt đi trên sân khách vào ngày 11/12. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã sang Malaysia để chuẩn bị cho màn quyết đấu ở Bukit Jalil sắp tới. Ngày 15/12, Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-malaysia-ban-ca-gia-tai-de-co-duoc-tam-ve-sang-viet-nam-xem-chung-ket-aff-cup-a254453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan