+Aa-
    Zalo

    Chặn 2 xe khách chở nhiều rượu Chivas, John giả trên QL1A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong 1 ngày, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã phát hiện và bắt giữ 2 xe khách chở hàng trăm chai rượu ngoại không có chứng từ hợp lệ và nguồn gốc.

    (ĐSPL) - Trong 1 ngày, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã phát hiện và bắt giữ 2 xe khách chở hàng trăm chai rượu ngoại không có chứng từ hợp lệ và nguồn gốc xuất xứ.

    Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 15/10, nhận tin báo của quần chúng nhân dân về một đường dây vận chuyển hàng có dấu hiệu gian lận thương mại, Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức lực lượng đón lõng phương tiện nghi vấn trên QL1A đoạn qua địa bàn thị xã.

    Qua kiểm tra xe khách mang BKS: 29B - 0827 chạy tuyến Huế - Hà Nội do tài xế Trần Quốc Khánh (32 tuổi), trú tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) điều khiển, tổ công tác phát hiện trong khoang chứa hành lý của xe có chở nhiều thùng hàng nghi vấn. Kiểm tra kỹ, lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng 144 chai rượu mang nhãn hiệu Black do nước ngoài sản xuất. 

    Số rượu ngoại giả bị Công an TX. Hoang Mai phát hiện và thu giữ

    Tại thời điểm này, tài xế Khánh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên.

    Tại CQĐT, tài xế khai nhận, số hàng này được một người thuê vận chuyển ra Hà Nội, bản thân lái xe cũng không biết bên trong các thùng hàng là rượu ngoại không nguồn gốc.

    Trong một diễn biến khác, sau đó 1h đồng hồ, vào khoảng 3h sáng ngày 15/10 đội CSGT Công an thị xã Hoàng Mai tiếp tục ra hiệu lệnh dừng và kiểm tra xe ô tô khách mang BKS: 29B – 085.05 chạy tuyến Huế - Hà Nội do Cao Mạnh Hùng (40 tuổi), trú phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa điều khiển.

    Qua khiển tra, lực lượng này phát hiện trên xe có chứa 72 chai rượu mang nhãn hiểu Chivas 18, trị giá khoảng 50 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Hùng đã không xuất trình được giấy tờ, nguồn gốc hợp pháp.

    Sau khi lập biên bản 2 vụ việc trên, Công an thị xã Hoàng Mai đã bàn giao lại số hàng trên cho cơ quan chức năng có liên quan xử lý.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]Ix93mg6vbE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-2-xe-khach-cho-nhieu-ruou-chivas-john-gia-tren-ql1a-a115261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.