+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà gỗ hàng trăm triệu ở Nghệ An, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi

    (ĐS&PL) - Vụ hoả hoạn đã xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 16/3, tại bản Na Niếng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 17/3, lãnh đạo UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một căn nhà gỗ bị thiêu cháy hoàn toàn.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 23h30 đêm 16/3, căn nhà gỗ của gia đình ông Lương Công Thắng (SN 1950 ở bản Na Niếng) bất ngờ bốc cháy. Phát hiện đám cháy, người dân xung quanh lập tức báo cáo lên chính quyền địa phương và đến hiện trường, tìm cách chữa cháy cứu nhà.

    Tuy nhiên, do căn nhà được làm từ gỗ, bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy nên chỉ trong chốc lát, toàn bộ căn nhà 4 gian đã bị lửa thiêu rụi. Ước tính vụ cháy gây thiệt hại hơn 300 triệu đồng.

    chay nha go o nghe an thieu rui toan bo tai san
    Căn nhà gỗ 4 gian bùng cháy trong đêm. Ảnh: Tiền Phong.

    Được biết lúc xảy ra cháy, gia đình không có người ở nhà nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ, theo Tuổi trẻ Thủ đô.

    Sáng 17/3, chính quyền địa phương cùng Đồn Biên Phòng Tri Lễ đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Trước mắt, chính quyền địa phương sẽ dựng căn nhà tạm để gia đình nạn nhân sinh sống.

    “Ông bà là giáo viên về hưu, khi xảy ra vụ cháy không có ai ở trong nhà nhưng toàn bộ tài sản đã bị lửa thiêu cháy. Chủ nhà cho hay, thỉnh thoảng nhà có xảy ra chập điện, nhưng hiện nguyên nhân chính xác đang được cơ quan chức năng làm rõ”, lãnh đạo xã Tri Lễ nói.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-go-o-nghe-an-thieu-rui-toan-bo-tai-san-a614757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé trai bị suy dinh dưỡng vì mẹ bắt

    Bé trai bị suy dinh dưỡng vì mẹ bắt "ăn chay" từ khi chào đời

    Bé trai 22 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng co giật toàn thân, kết quả kiểm tra cho thấy các chỉ số natri, kali, calci, vitamin trong máu ở mức rất thấp. Qua khai thác tiền sử dinh dưỡng từ phía gia đình ghi nhận từ khi chào đời bé chỉ được mẹ cho uống sữa hạt, ăn gạo lức với mè.