+Aa-
    Zalo

    Cháy vé miễn phí buổi giao lưu với U23 Việt Nam, fan TP.HCM ngậm ngùi tìm đến vé "chợ đen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi ban tổ chức phát vé miễn phí thì vẫn có những kẻ lợi dụng dịp người hâm mộ đang háo hức được gặp U23 Việt Nam để đầu cơ trục lợi.

    Trong khi ban tổ chức phát vé miễn phí thì vẫn có những kẻ lợi dụng dịp người hâm mộ đang háo hức được gặp U23 Việt Nam để đầu cơ trục lợi.

    Sau thành tích tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 vừa diễn ra tại Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được người hâm mộ cả nước chào đón nồng nhiệt trong ngày trở về. Sau những ngày ở thủ đô Hà Nội và quê nhà, cả đội đã bay vào TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại đây.

    Đặc biệt, chiều mai (04/02) đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu cùng các khán giả TP.HCM bắt đầu lúc 16h45 tại sân vận động Thống Nhất.

    U23 Việt Nam hiện đang có mặt tại TP.HCM.

    Được biết, mặc dù BTC đã cho in tổng cộng 25.000 vé mời, bao gồm 15.000 vé trên khán đài và 10.000 vé dưới sân nhưng vẫn không đủ nhu cầu của người hâm mộ.

    Ngay từ sáng (03/02), hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng dài cả km trước sân vận động Thống Nhất với hy vọng tìm kiếm một chiếc vé cho buổi giao lưu.

    Nói về vấn đề vé cho người hâm mộ TP.HCM giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam, ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM cho biết: “Chúng tôi phát hành 25.000 vé mời cho chương trình giao lưu với U23 Việt Nam. Trong đó, đối tượng phân phối vé chủ yếu là đoàn thanh niên, hội sinh viên, các nhà tài trợ, các sở ban ngành và Hội CĐV bóng đá TP.HCM. Cho đến thời điểm này, chúng tôi phải thông báo là không còn vé nào nữa. Sân Thống Nhất cho dù có sứa chứa 50 ngàn chỗ không đủ trước mong muốn được vào sân của người hâm mộ.

    Được biết, CLB bóng đá TP.HCM đã tổ chức phát vé miễn phí cho người hâm mộ. Tuy nhiên, đã có gần 15.000 người đăng ký nhận vé trong khi số lượng vé mà đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có chỉ ở mức 2.000. Chính vì vậy xảy ra tìm trạng nhiều người đăng đàn, hỏi dò để mua vé lại từ những người khác.

    Người hâm mộ TP.HCM rất cố gắng để sở hữu tấm vé trong buổi giao lưu cùng U23 Việt Nam.

    Theo phản ánh của Vietnamnet, có rất nhiều người lợi dụng tình trạng “sốt vé” đã công khai bán vé chợ đen với giá từ 250-300 ngàn/1 vé. Chỉ trong thời gian ngắn, có khoảng 20 người cầm cả xấp vé nhưng chưa rõ vé thật hay giả chào mời dòng người hâm mộ đang vật vờ chờ nhận vé miễn phí vào sân vận động Thống Nhất.

    Trước khao khát được gặp những "người hùng" U23, rất nhiều người hâm mộ đã phải móc tiền túi mua vé "chợ đen' và chấp nhận rủi ro. Trong khi đó, nhiều người vẫn cố “nán lại” trước cổng sân vận động Thống Nhất, chờ BTC mở các đợt phát vé khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-ve-mien-phi-buoi-giao-luu-voi-u23-viet-nam-fan-tphcm-ngam-ngui-tim-den-ve-cho-den-a218758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan