+Aa-
    Zalo

    Chết cười với chủ shop quần áo online nhiệt tình chiều khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chủ shop quần áo online đã được dân mạng nhất trí bầu là người bán hàng "có tâm nhất quả đất" sau chiêu chiều khách có 1-0-2 của mình.

    Một chủ shop quần áo online đã được dân mạng nhất trí bầu là người bán hàng "có tâm nhất quả đất" sau chiêu chiều khách có 1-0-2 của mình.

    Một cô gái người Anh may mắn tìm thấy shop bán đồ dạ hội và váy cưới trên mạng đúng với ý thích của mình nên rất hào hứng muốn mua hàng. Nhưng cùng một mẫu váy lại có tới 5 màu khác nhau gồm hồng nhạt, tím, cam, vàng, màu đào và chiếc nào cũng đều làm từ chất liệu chiffon trong suốt, khoét lưng sexy, đính đá lấp lánh nên cô không thể chắc chắn rằng ở bên ngoài váy cũng đẹp y như trong hình nên đã yêu cầu chủ shop gửi ảnh thật cho mình xem.

    Chủ shop online nhiệt tình "nhất quả đất" là đây.

    “Vì vậy tôi yêu cầu chủ cửa hàng chụp ảnh thật chứ không phải là ảnh ảo rồi người bán đã gửi cho tôi những bức ảnh này”, cô gái chia sẻ về lý do nhận được những bức ảnh hài hước.

    Điều duy nhất cô gái không ngờ rằng chủ shop lại là một người đàn ông. Anh chàng này đã khiến cô khách hàng của mình và cư dân mạng thế giới "đổ mồ hôi" khi chiều khách bằng cách tự mặc từng chiếc váy vào rồi chụp ảnh gửi cho cô.

    Các góc độ nhé, tha hồ quan sát...

    Ngay khi hình ảnh của ông chủ đáng yêu, xinh đẹp trong những chiếc đầm dạ hội được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn từ mọi người.

    Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước sự vui tính của ông chủ shop quần áo. Mọi người còn cho rằng, nếu anh chàng này đội thêm tóc giả thì chắc chắn sẽ rất giống con gái bởi dáng người vốn dĩ đã nhỏ nhắn của mình.

    Màu này em thích không?

    Ngoài ra, còn có không ít người còn trêu đùa rằng, có lẽ do bản thân ông chủ này cũng thích mặc váy và đây lại là dịp thích hợp để anh ta "thỏa mãn" sở thích của mình nên mới nhiệt tình như vậy.

    Nhưng nói gì thì hành động này của ông chủ bán hàng đã khiến nhiều người tuy buồn cười nhưng cũng thấy cảm động vì sự nhiệt tình này.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-voi-chu-shop-quan-ao-online-nhiet-tinh-chieu-khach-a215797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan