+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng chiếc sedan Ford Aspire 4 chỗ giá "siêu rẻ", chỉ từ 189 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc Ford Aspire 4 chỗ sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 4/10 tới đây, có mức giá khá rẻ chỉ từ 189 triệu đồng.

    Chiếc Ford Aspire 4 chỗ sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 4/10 tới đây, có mức giá khá rẻ chỉ từ 189 triệu đồng.

    Sau khi ra mắt tại Nam Phi và Brazil, chiếc sedan facelift Ford Aspire 2018 hiện đang hướng đến thị trường Ấn Độ. Trước khi chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn vào ngày 4/10 tới đây, Ford đã cho phép đặt trước với số tiền là 11.000 Rs (tương đương hơn 35 triệu đồng).

    Đồng thời, hãng Ford cũng tiết lộ nhiều thông tin về mẫu sedan giá rẻ này. “The New Ford Aspire được thiết kế dành riêng cho những người không theo đuổi số đông, mong muốn vượt ra ngoài sự bình thường và muốn nhiều trải nghiệm hơn với chiếc xe hơi của mình”, Rahul Gautam, Phó chủ tịch phụ trách Marketing tại Ford India cho biết.

    Ô tô sedan 4 chỗ giá 'siêu rẻ' chỉ từ 189 triệu đồng. 

    Ngoại thất Ford Aspire 2018 gây ấn tượng với thanh chrome ngang, một thiết kế đèn pha mới, bánh xe hợp kim 15 inch và lốp xe to hơn.

    Nội thất được tiết lộ với sự phối hợp giữa màu đen và be, bọc da trên các biến thể cao cấp. Ford Aspire được trang bị bảng điều khiển mới của Freestyle cùng với màn hình cảm ứng 6,5 inch và hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford, dự kiến ​​có khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

    Nội thất xe là sự pha trộn giữa màu đen và màu be sang trọng.

    Điểm nổi bật của mô hình mới là được trang bị động cơ xăng 96hp, 1,2 lít, ba xi-lanh mới, xuất hiện lần đầu trên Freestyle. Động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tay 5 cấp nhưng Ford có thể thay thế hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hiện tại bằng một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tiết kiệm chi phí hơn. Động cơ diesel 100hp, 1,5 lít sẽ tiếp tục được giữ nguyên.

    Các facelift Aspire có giá cao hơn một chút so với mô hình hiện tại, với khoảng Rs 5.82-8.79 lakh (từ gần 189 triệu đồng – 285 triệu đồng) cho các mô hình xăng và Rs 6.93-8.56 lakh (từ gần 225 triệu đồng đến 277,5 triệu đồng) cho các biến thể diesel.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-chiec-sedan-ford-aspire-4-cho-gia-sieu-re-chi-tu-189-trieu-dong-a245337.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan