+Aa-
    Zalo

    Chó tấn công khiến 2 người phụ nữ bị thương nghiêm trọng

    (ĐS&PL) - Hai người phụ nữ nhập viện với vết thương nghiêm trọng, may mắn hiện tại tình trạng đã ổn định.

    Theo thông tin trên Daily Star, một vụ chó tấn công người vừa xảy ra tại Walton, Liverpool (Anh). Kevin Cannon, một nhân chứng lái xe ngang qua hiện trường, mô tả vụ tấn công là “một trong những sự việc chỉ từng đọc hoặc xem trên TV”.

    Trong cuộc phỏng vấn với Liverpool ECHO, Kevin nói rằng đã xảy ra một cuộc vật lộn, hai con chó được cho là giống chó sục lai bò Staffordshire tấn công một người phụ nữ vào ngày 20/4.

    “Một người phụ nữ bị cắn chảy đầy máu, người phụ nữ còn lại la lớn ‘Hãy giúp cô ấy’. Trong khi đó, một con chó ngậm chặt quần của người phụ nữ, con còn lại xé toạc áo của cô. Cảnh tượng đó thật khủng khiếp”, Kevin nhớ lại.

    Ngay khi phát hiện sự việc, người đàn ông đã gọi cho dịch vụ khẩn cấp và bấm còi xe để cố gắng xua lũ chó tránh xa người phụ nữ. Anh quay trở lại xe của mình khi thấy một con chó chạy về phía mình.

    cho tan cong khien 2 nguoi phu nu bi thuong nghiem trong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Liverpool ECHO

    Ảnh chụp hiện trường cho thấy dép và quần áo rách nằm rải rách trên vỉa hè nơi xảy ra vụ việc. Rất đông cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nắm được thông tin.

    Cảnh sát cho biết, hai người phụ nữ được sơ cứu vết thương và đưa đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng, hiện tại tình trạng sức khỏe của cả hai đã ổn định. Hai con chó liên quan đến vụ việc đã bị cảnh sát tạm giữ.

    “Vụ việc này đã khiến hai người phụ nữ bị thương nặng. Sự việc sẽ khiến tất cả người chứng kiến, các sĩ quan cảnh sát liên quan cảm thấy cực lo lắng và đau buồn.

    Tôi muốn dành lời khen cho các sĩ quan cảnh sát của chúng tôi - những người đã phản ứng và hành động ngăn chóng nhằm ngăn chặn cuộc tấn công khủng khiếp này gây ra thêm bất cứ tổn thương đáng kể nào cho những người liên quan.

    Chúng tôi đang tiến hành các cuộc điều tra về tình huống dẫn đến vụ việc. Những con chó đã bị bắt giữ vì sự an toàn của cộng đồng”, điều tra viên Neil Dillon thông tin.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, một người phụ nữ 40 tuổi ở Liverpool đã bị bắt do tình nghi sở hữu một con chó mất kiểm soát một cách nguy hiểm và gây thương tích cho người khác. Người phụ nữ này hiện đang bị giam giữ tại một đồn cảnh sát ở Mer Jerseyide.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-tan-cong-khien-2-nguoi-phu-nu-bi-thuong-nghiem-trong-a573093.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan