+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với "trend" mới, khoe độ giàu của giới tỷ phú

    (ĐS&PL) - Du thuyền sử dụng các tấm pin mặt trời, năng lượng gió và thủy điện với 10 giờ hành trình cho mỗi lần sạc.

    Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện bàn tán về tương lai của xe điện trong những tháng gần đây. Hóa ra, giới siêu giàu đã sớm chuyển sang du thuyền điện để thể hiện mức độ giàu có của mình.

    Sunreef Yachts gần đây đã tiết lộ du thuyền Sunreef 80 Eco thế hệ thứ hai của họ. Theo công ty, đó là "một chiếc thuyền sang trọng thân thiện với môi trường nhờ sử dụng động cơ điện, không gian sống sánh tầm siêu du thuyền, hiệu suất đáng tin cậy và các công nghệ xanh mới nhất trong ngành".

    choang ngop voi trend moi khoe do giau cua gioi ty phu 1

    Giá chào bán ban đầu cho Sunreef 80 Eco là 9,5 triệu USD và đã liên tục tăng lên kể từ đó. Điều đầu tiên gây chú ý về con thuyền là tấm năng lượng mặt trời được uốn cong và tích hợp vào thân tàu, mái tàu và thậm chí là cả cột buồm. Tổng diện tích của các tấm pin là hơn 160 mét vuông.

    Du thuyền cũng có một cánh quạt thủy lực và máy phát điện gió để giúp sạc lại pin và cung cấp năng lượng cho các thiết bị, tất cả đều chạy bằng điện.

    choang ngop voi trend moi khoe do giau cua gioi ty phu 2

    Trong một lần sạc đầy pin, du thuyền có thể thực hiện hành trình lên tới 10 giờ với tốc độ 8-10 hải lý/giờ. Thuyền có một máy phát điện diesel trên tàu để dự phòng và phục vụ các chuyến đi dài hơn.

    Một tính năng hay khác, từ góc độ sinh thái, là không gây ô nhiễm tiếng ồn. Khi động cơ chạy bằng pin, nó gần như hoàn toàn im lặng. Tất nhiên, bạn không thể có một chiếc du thuyền sang trọng mà không có các tiện nghi sang trọng và Sunreef đã được trang bị đầy đủ mọi thứ.

    choang ngop voi trend moi khoe do giau cua gioi ty phu 3

    XEM THÊM: Gia đình từng bán toàn bộ gia sản để dồn tiền mua Bitcoin giờ ra sao?

    Phiên bản của Rosberg đi kèm với một cây đàn piano tự chơi và một cặp máy chạy bộ TechnoGym trên boong. Máy chạy bộ có giá khoảng 4.000 USD mỗi chiếc. Và sau đó là cabin, trông giống như bước ra từ một khách sạn sang trọng, với nhiều ngăn chứa đồ, tủ quần áo không cửa ngăn và góc tắm vòi sen mở.

    Huy Nguyễn (Theo BI)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-trend-moi-khoe-do-giau-cua-gioi-ty-phu-a584431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan