+Aa-
    Zalo

    Chồng đến tận nhà “dằn mặt” chàng trai viết thư tay tán tỉnh vợ mình

    (ĐS&PL) - Người chồng tìm đến tận nhà chàng trai để nói chuyện sau khi đọc được bức thư tay mà cậu này gửi cho vợ anh.

    Zhijian News đưa tin, tuần trước, một người phụ nữ ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) bất ngờ phát hiện mảnh giấy ghi chú viết tay ngỏ ý muốn kết bạn. Lời nhắn được đặt trên chiếc ô tô Porsche trị giá hơn 1 triệu NDT của cô, đậu dưới tầng hầm khu dân cư.

    “Chào cô, xin lỗi vì đã làm phiền cô. Mong rằng cô sẽ không trách khi tôi làm thế này. Để chuộc lỗi, tôi muốn được kết bạn với cô. Tôi là chàng trai sinh năm 2000, cao 1,8m. Nếu cô muốn trở thành bạn của tôi, hãy thêm liên hệ trên WeChat”, người viết nhắn gửi đến chủ xe Porche.

    Ngoài ra, chàng trai này còn để lại số điện thoại di động của mình và vẽ một trái tim tình yêu ở cuối mảnh giấy ghi chú.

    chong den tan nha dan mat thanh nien viet thu tay tan tinh vo minh
    Người chồng tìm đến tận nhà chàng trai để nói chuyện. Ảnh: SCMP/ Weibo

    Cuối ngày hôm đó, chồng của người phụ nữ đã tìm được căn hộ của chàng trai và gõ cửa để hỏi chuyện. Ngay khi chủ nhà vừa mở cửa, người chồng đã xông vào và nói một tràng dài 2 phút để “dằn mặt”.

    “Cậu có nghĩ việc cậu làm hôm nay là đúng không?”, người chồng hỏi.

    Chàng trai lập tức thừa nhận: “Tôi sai rồi”.

    “Không phải thân thể cậu cường tráng sao? Sinh năm 2000, cao 1,8m. Không phải cậu tự hào về những điều đó đấy chứ? Cậu không có giới hạn đạo đức cơ bản sao?”, chồng người phụ nữ nói tiếp.

    Chàng trai đáp với với ý muốn giảng hòa: “Tôi xin lỗi. Tôi hứa sẽ không bao giờ quấy rối vợ anh nữa”.

    Nghe vậy, người chồng tiếp tục nói: “Không chỉ mình vợ tôi mà cả những người khác cũng vậy, cậu không được phép quấy rối họ. Là một thanh niên trẻ, cậu có tiêu chuẩn đạo đức cơ bản không? Cậu còn trẻ như vậy nhưng lại muốn đi đường tắt.

    Cậu muốn hẹn hò với một người phụ nữ giàu có nhưng liệu có kham nổi? Cô ấy chạy xe Porsche. Có phải cậu nghĩ chiếc xe đó sẽ là của cậu sau khi hai người hẹn hò không không? Còn trẻ như vậy, tôi nghĩ cậu nên lựa chọn con đường đàng hoàng. Cậu không biết cô ấy đã có chồng à?”.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại cuộc gặp mặt giữa chồng của người phụ nữ với chàng trai trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Câu chuyện đã trở thành một trong những chủ đề thịnh hành nhất trên Weibo với gần 240 triệu lượt xem trong ngày 3/4.

    “Thật đáng xấu hổ cho cậu ta. Trẻ như vậy đã chọn đường tắt là hẹn hò với người phụ nữ giàu có để có thể sống thoải mái. Hành động của cậu ta thật ngây thơ, chữ viết tay cũng xấu”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Chúng tôi thường coi việc hẹn hò với ‘sugar mummy’ như một trò đùa. Tôi không mong ai đó sẽ cố gắng làm việc này. Thay vì ngồi nhàn rỗi và tận hưởng thành quả lao động của người khác, tốt hơn hết là cậu ấy nên cải thiện chữ viết tay của mình”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-den-tan-nha-dan-mat-chang-trai-viet-thu-tay-tan-tinh-vo-minh-a571080.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan