+Aa-
    Zalo

    Chồng vội kết tối vợ ngoại tình chỉ vì chi tiết này

    (ĐS&PL) - Thấy hơi nước ở cửa sổ xe hơi người đàn ông vội vàng kết luận vợ đã phản bội mình và ngoại tình với người đàn ông khác. Tuy nhiên khi biết sự thật anh ta phải bất ngờ bật ngửa.

    Chị Long (40 tuổi) và anh Ngô, sống tại Trung Quốc, cả hai đã kết hôn được 18 năm và có với nhau hai người con, 1 trai và 1 gái.

    Mới đầu cưới nhau cả hai đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, thậm chí có lúc tưởng chừng như không thể vượt qua, nhưng rồi nhờ đồng lòng vợ chồng anh Long và chị Ngô đã từ hai bàn tay trắng khởi nghiệp thành công với công việc kinh doanh, khai thác cát sỏi. 

    Khi bắt đầu có của ăn của để, anh Ngô cũng có nhiều cuộc đi công tác hơn, công việc vất vả và đi lại nhiều khiến hai vợ chồng cũng xa cách.

    Vào ngày mùng 6 Tết (26/1), khi đi công tác về, anh Ngô đã vô tình xem video giám sát tại nhà máy chế biến cát đá và thấy dường như vợ mình ở cùng một người đàn ông lạ trong ô tô.

    chong voi ket toi vo ngoai tinh chi vi chi tiet nay
    Chị Long chia sẻ về hôn nhân của mình. Ảnh: Chinatimes

    Thêm nữa, cửa sổ xe có hơi nước. Từ những dữ kiện này, Ngô buộc tội vợ mình ngoại tình. Anh lập luận: "Trời lạnh như vậy, nếu không có ai trong xe hoạt động mạnh, làm sao có thể có hơi nước đọng trên kính chắn gió!"

    Nghe thấy những cáo buộc vô căn cứ của chồng, chị Long hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Dù đã giải thích hết lời để chứng minh lòng chung thủy của mình đối với chồng nhưng người chồng vẫn cố chấp và bảo vệ quan điểm của mình.

    Cuối cùng anh Ngô đuổi vợ ra khỏi nhà. Sự tàn nhẫn của chồng làm chị Long cảm thấy rất đau lòng và nảy sinh nghi ngờ. 

    Không lâu sau đó, tình thế đã đảo ngược khi chị Long phát hiện sự thật. Con trai chị tiết lộ với mẹ rằng: "Mấy ngày nay có một người phụ nữ luôn ép bố phải ly hôn". Nhận ra rằng chồng mình mới là người ngoại tình, người vợ âm thầm điều tra và tìm thấy những bức ảnh thân mật của chồng mình với một cô gái trẻ đẹp trong máy tính của anh. Tức giận, đau đớn, chị Long đến nhà máy để đối chất với chồng. 

    Dù có đủ bằng chứng nhưng người chồng vẫn một mực phủ nhận cho rằng chị Long “thẹn quá hóa giận” đổ lỗi lên đầu mình.

    Tuy nhiên, giấy không bọc được lửa, khi điện thoại di động đột nhiên reo, anh ta không dám nhấc máy trả lời.

    Bị hỏi "Có phải là người phụ nữ đó gọi đến không, tại sao anh lại không dám nhấc điện thoại?", anh Ngô chỉ bao biện rằng đó là bạn bè bình thường. Sau cuộc tranh luận này, Long bắt đầu nghi ngờ rằng cặp đôi trong video giám sát thực chất là Ngô và nhân tình của anh ta, những kẻ đã lập kế hoạch để đuổi chị ra khỏi nhà.

    Cuối cùng, sau khi theo dõi chồng, Long biết được nơi ở, tìm ra danh tính của "tiểu tam" họ Lý. Khi gặp mặt nói chuyện, hai người phụ nữ đuổi đánh nhau, cuối cùng đều bị đưa đến đồn cảnh sát.

    Khi biết người tình bị đánh, Ngô vô cùng tức giận và tuyên bố muốn ly hôn ngay. Cuối cùng, chị Long không níu kéo thêm nữa, quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, chị khẳng định sẽ giành lại tất cả những tài sản xứng đáng thuộc về mình.

    "Anh ta quá bạc tình, quá tàn nhẫn, không xứng đáng với những gì tôi đã nỗ lực, cố gắng gây dựng cho anh ta", Long nói.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-voi-ket-toi-vo-ngoai-tinh-chi-vi-chi-tiet-nay-a584438.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan