+Aa-
    Zalo

    Chồng vừa qua đời, vợ nhảy sông tự tử để lại 4 đứa con thơ bơ vơ

    (ĐS&PL) - Sau khi người chồng qua đời do bệnh hiểm nghèo, người phụ nữ ở tỉnh Quảng Nam nhảy sông tự tử để lại 4 đứa con thơ, đứa lớn nhất mới 7 tuổi.

    Ngày 3/5, theo báo Pháp luật TP.HCM, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình lo hậu sự cho chị N.T.H.Tr (31 tuổi, ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên).

    Nguồn tin cho hay, ngày 1/5, chị Tr. nhảy cầu Câu Lâu (nối huyện Duy Xuyên và thị xã Điện Bàn) tự tử. Đến ngày 2/5, thi thể chị Tr. mới được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy, trực vớt.

    Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước cho biết thêm, chị Tr. quê ở tỉnh Bạc Liêu, lấy chồng về sinh sống tại địa phương. Hai vợ chồng có với nhau 4 con nhỏ, đứa lớn nhất 7 tuổi. Hàng ngày, hai vợ chồng phụ nhau công việc buôn bán ở chợ gần nhà. Năm ngoái, chồng chị Tr phát hiện bị bệnh ung thư, chống chọi được thời gian thì qua đời cách đây vài tháng, bỏ lại năm mẹ con.

    Bà Ta nén lại nỗi đau mất con trai, con dâu để lo cho 4 đứa cháu thơ dại. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Bà Ta nén lại nỗi đau mất con trai, con dâu để lo cho 4 đứa cháu thơ dại. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo Tuổi Trẻ, bà Mai Thị Ta (65 tuổi, mẹ chồng chị Tr.) chia sẻ trong nước mắt: "Từ ngày chồng mất thấy con dâu vẻ mặt buồn buồn, tôi cũng hay an ủi con, nhưng không ngờ nó lại nghĩ quẩn. Chỉ một thời gian ngắn mà bốn cháu của tôi phải gánh hai nỗi đau quá lớn".

    Sau khi nghe tin báo con dâu xảy ra chuyện, bà Ta rụng rời tay chân, ngã khuỵu xuống đất.

    4 cháu còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau mất người thân, nhưng đối với bà Ta, nỗi đau mất con trai, con dâu dường như quá sức chịu đựng của bà. Giờ đây, trên vai người bà này sẽ nặng thêm bởi 4 đứa cháu nhỏ dại.

    Kìm lại nỗi đau, bà Tạ xúc động nói "Ba mẹ chúng mất, giờ đây tôi sẽ ráng làm để lo cho các cháu", khiến nhiều người xót xa.

    Chứng kiến hoàn cảnh của gia đình, nhiều người đã quyên góp hỗ trợ gia đình lo mai táng cho chị Tr. và lo cho 4 cháu nhỏ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan