+Aa-
    Zalo

    Chủ cửa hàng giật mình hét lớn khi phát hiện sự thật về sợi dây thừng dưới sàn

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tưởng vật nằm trên sàn là sợi dây thường, đến gần kiểm tra mới phát hiện sự thật kinh hãi.

    Taiwan News thông tin, vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao, số vụ người dân phát hiện rắn độc cũng gia tăng do rắn có xu hướng tìm đến những nơi mát mẻ để tránh nắng nóng. Nhiều con rắn đã bò vào nhà dân hoặc các văn phòng.

    Chỉ trong vài ngày qua, thành phố Nam Đầu (Đài Loan, Trung Quốc) ghi nhận 2 vụ việc liên quan đến loài rắn hổ khoang cực độc. Vụ việc đầu tiên xảy ra tại một cửa hàng bán cau trên đường Dongmin (Nam Đầu). Con rắn hổ khoang bò qua lối vào của cửa hàng để tới căn phòng ở phía sau.

    Ban đầu, người bán hàng tưởng con rắn là một sợi dây thừng nhưng khi đến gần kiểm tra, cô lập tức hét lớn vì nhận ra đó là rắn độc. Ngay sau đó, người phụ nữ đã gọi chuyên gia bắt rắn Huang Ming-tzu tới xử lý sự việc.

    chu cua hang giat minh het lon khi phat hien su that ve soi day thung duoi san
    Con rắn hổ khoang bò vào cửa hàng bán cau ở Đài Loan (Trung Quốc). Ảnh: Taiwan News

    Khi đến hiện trường, ông Huang và các nhân viên trong đội đã dùng một cây gậy tre để thu hút sự chú ý của con rắn rồi ấn đầu nó xuống nền đất. Tiếp theo, ông Hoang dùng tay tóm chặt đầu con rắn, cẩn thận để nó vào trong một chiếc túi và buộc chặt lại. Người đàn ông cho biết con rắn đực dài khoảng 140cm và nặng hơn 2kg.

    Sau đó, ông Huang tiếp tục được gọi đến bắt rắn hổ khoang trong vườn nhà một người nông dân tại thị trấn Trung Liêu. Đó là một con rắn cái dài khoảng 150cm và nặng 2-3kg.

    Cách đây không lâu, một gia đình sống tại khu vực đồi Hodge, Birmingham (Anh) cũng trải qua cảm giác hãi hùng khi phát hiện rắn trong nhà. Con rắn sọc đen trắng dài khoảng 1,5m bất ngờ trườn qua khi tất cả thành viên gia đình đều có mặt ở phòng khách.

    Người cha lập tức đưa các con sang căn phòng bên cạnh rồi gọi dịch vụ cấp cứu. Cảnh sát phát hiện con rắn trốn dưới ghế sofa nhưng không cách nào đưa nó ra ngoài, do đó đội cứu hộ được gọi đến và họ đã dùng dụng cụ chuyên biệt để đưa con rắn ra khỏi ngôi nhà.

    Các nhân viên cho rằng đây có thể là rắn cạp nia trưởng thành dài hơn 1m, nọc rắn chứa chất kịch độc. Loại rắn này sinh sống ở các đồng cỏ và cánh rừng có nhiều bụi rậm. Việc rắn cạp nia phát hiện ở Anh khá hiếm gặp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cua-hang-giat-minh-het-lon-khi-phat-hien-su-that-ve-soi-day-thung-duoi-san-a544440.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan