+Aa-
    Zalo

    Chú rể sở hữu ngoại hình "xấu lạ" cưới được cô vợ xinh như hoa hậu, phản ứng của cư dân mạng khiến nhiều người bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trong khi cô dâu trông xinh đẹp được trang điểm hoàn hảo và nụ cười tươi tắn thì nửa kia của cô lại thu hút sự chú ý với ngoại hình đặc biệt.

    Những ngày gần đây, hình ảnh của cặp đôi cô dâu và chú rể với sự chênh lệch về ngoại hình đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Trung Quốc.

    Trong khi cô dâu trông xinh đẹp được trang điểm hoàn hảo và nụ cười tươi tắn, "nửa kia" của cô lại thu hút sự chú ý với ngoại hình "đặc biệt". Chú rể có mái tóc thưa thớt, hầu như không có lông mày, và hàm răng khấp khểnh. Dễ dàng nhận ra sự chênh lệch đáng kể trong diện mạo của cặp đôi này.

    chu re so huu ngoai hinh xau la cuoi duoc co vo xinh nhu hoa hau phan ung cua cu dan mang khien nhieu nguoi bat ngo 6
    Cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng trong ngày cưới. Ảnh: Người đưa tin.

    Dẫu vậy, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng trong ngày cưới. Cô dâu - chú rể luôn nhìn vào mắt nhau và mỉm cười, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân, quan khách.

    Phía dưới bài đăng, dân mạng để lại nhiều bình luận về đám cưới "đũa lệch" này. Có người nhận xét rằng chú rể "kém sắc", trong khi đó, cô dâu lại được khen ngợi về vẻ đẹp của mình. Một số người cũng đặt ra nghi vấn về quyết định kết hôn của cô dâu, hoài nghi cô chịu lấy người chồng xấu hơn mình vì tiền.

    chu re so huu ngoai hinh xau la cuoi duoc co vo xinh nhu hoa hau phan ung cua cu dan mang khien nhieu nguoi bat ngo 5
    Chú rể có mái tóc thưa thớt, hầu như không có lông mày, và hàm răng khấp khểnh. Ảnh: Người đưa tin.

    Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, nhiều người ủng hộ quyết định của cô dâu bảo vệ lựa chọn của chú rể. Họ cho rằng trong tình yêu, ngoại hình không quan trọng, mà quan trọng là những phẩm chất đáng quý mà cặp đôi nhìn thấy ở đối phương. Cư dân mạng cũng nhấn mạnh rằng không nên đánh giá một người chỉ dựa vào vẻ bề ngoài.

    Để sự bàn tán không đi quá xa, một vị khách đến dự đám cưới tiết lộ rằng, cô dâu chú rể thực sự rất yêu nhau. Nhà chú rể không hề giàu có như lời đồn đoán. Dù không có ngoại hình thu hút nhưng chú rể lại có tính cách hiền lành, chịu khó và hết mực yêu thương cô dâu. Về phía cô dâu, cô là người hiểu chuyện và cảm động trước tấm chân tình của chú rể nên đã gật đầu đồng ý kết hôn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-so-huu-ngoai-hinh-xau-la-cuoi-duoc-co-vo-xinh-nhu-hoa-hau-phan-ung-cua-cu-dan-mang-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a600337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan