+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chủ tiệm spa hành hung thiếu nữ 16 tuổi rồi quay clip tung lên mạng

    (ĐS&PL) - Sau khi Công an phường An Phú, TP.Thuận An tiến hành xác minh vụ chủ tiệm spa cắt tóc, đánh đập thiếu nữ 16 tuổi rồi quay clip tung lên mạng, bà Đào Thị Huệ mới ra đầu thú về hành vi của mình.

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm bắt vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh đập, cắt tóc. Sở đang chờ thông tin xác minh từ phía cơ quan chức năng để có hướng hỗ trợ theo đúng quy định.

    "Nếu thiếu nữ này chưa đủ 16 tuổi thì Trung tâm Bảo trợ xã hội xuống tận nơi để có hướng hỗ trợ kịp thời, đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm những người liên quan, đảm bảo quyền lợi cho người bị hại", lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Bình Dương thông tin thêm. 

    Cũng liên quan tới vụ việc, lãnh đạo Công an phường An Phú (TP Thuận An, Bình Dương), cho biết, công an phường đã mời chủ spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi rồi đăng lên mạng xã hội lên trụ sở để làm việc.

    Sau khi làm việc, công an phường đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An thụ lý, điều tra.

    Theo báo Dân Việt, chị P.T.K.N (SN 2007, quê Đồng Tháp) quen biết với anh L.V.Đ (SN 1993, ngụ TP.Thuận An) là chồng của bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) - chủ một thẩm mỹ viện ở phường An Phú, TP.Thuận An.

    Trước đây, N từng là nhân viên của quán karaoke và quán ăn do anh Đ làm chủ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Do nghi ngờ chồng mình có quan hệ với N, tối 24/6, Huệ sử dụng mạng xã hội nhắn tin cho N, rủ đến quán ăn Lộc Phát 68, phường Bình Hòa do Đ làm chủ, để nhậu. Sau đó, N đồng ý và rủ thêm một người bạn tên V đi cùng. Vừa đến nơi thì N đã bị Huệ dùng tay đánh nhiều cái vào đầu, sau đó Huệ tiếp tục dùng guốc đánh mạnh vào đầu N gây chảy máu.

    Tất cả sự việc, Huệ nhờ người quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội, để làm nhục N. Sau khi bị đánh, N đến bệnh viện điều trị vết thương ở đỉnh đầu, vùng mắt và trán.

    chu tiem spa dau thu trong vu hanh hung thieu nu 16 tuoi roi quay clip tung len mang tai binh duong21
    2 lần Huệ hành hạ thiếu nữ 16 tuổi rồi quay clip đưa lên mạng xã hội. Ảnh: Người Lao động.

    Đến 21h ngày 25/6, Huệ tục nhắn tin yêu cầu N qua chỗ làm của mình để nói chuyện. Do sợ Huệ nên N cùng người bạn tên V đến Spa của Huệ để nói chuyện. Tại đây, Huệ yêu cầu N ngồi xuống ghế salon phòng khách, rồi đánh đập, cắt tóc em N và cho người quay video lại.

    Sau đó, Huệ tiếp tục đăng các đoạn video này lên mạng xã hội, cùng với những lời lẽ nhục mạ N. Bị đánh liên tiếp, N đã đến cơ quan công an trình báo.

    Khi Công an phường An Phú, TP.Thuận An tiến hành xác minh thì Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Đến chiều 27/6, Huệ đến Công an phường An Phú để trình diện. Tuy nhiên, do Huệ đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan công an tạm thời cho gia đình bảo lãnh Huệ về nhà trong thời gian cơ quan điều tra xác minh làm rõ vụ việc, theo Dân Việt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-spa-dau-thu-trong-vu-hanh-hung-thieu-nu-16-tuoi-roi-quay-clip-tung-len-mang-tai-binh-duong-a581260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan