+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia trang điểm Jul Trần: “ Tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại chính mình”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Ở cái tuổi gần 30 mọi suy nghĩ hay là hành động không còn là bồng bột nữa và tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại bản thân”, Jul Trần – CEO JUL TRẦN ART Academy chia sẻ.

    “Ở cái tuổi gần 30 mọi suy nghĩ hay là hành động không còn là bồng bột nữa và tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại bản thân”, Jul Trần – CEO JUL TRẦN ART Academy chia sẻ. 

    Không thể sống mãi sau lớp trang điểm, Jul Trần đã quyết định lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. Trải lòng về lý do lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ: “Công việc chính của mình là makeup, hàng ngày được tiếp xúc với rât nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Họ đều là người có gương mặt rất thanh tú, càng tiếp xúc thì mình lại càng nhận thấy mình vẫn còn khiếm khuyết, mình muốn thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn. Và mình quyết định lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ”.

    “Mình nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là xấu. Cải thiện vẻ ngoài là cách mà mình tôn trọng bản thân, tôn trọng những khách hàng của mình. Thêm vào đó mình nhận thấy rằng là một người làm đẹp, mình không xinh đẹp thì làm sao có thể mang cái đẹp đến cho người khác”.

    Phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định quan trọng, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ kỹ càng

    Ở cái tuổi gần 30 mọi suy nghĩ hay là hành động không còn là bồng bột nữa. Mình cũng rất là sợ những hậu quả về sau, ví dụ như là phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, hay ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Bởi vậy mình cũng đã tìm hiểu rất là kỹ rồi mới đưa ra quyết định.

    Jul Trần được tư vấn và thăm khám bởi các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy.

    Giống như nhiều người khác, trước khi sử dụng bất cứ một dịch vụ nào đều phải tham khảo nhiều nơi. Jul Trần chia sẻ: “Mình đã đến thăm khám và tư vấn ở một số địa chỉ thẩm mỹ, nhưng mình vẫn chưa thực sự cảm thấy ưng ý cho đến khi được thăm khám và nghe tư vấn tại Viện thẩm mỹ D’Vincy”.

    “Là một người làm nghề makeup, mình hiểu rằng sự hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt là điều vô cùng quan trọng. Bạn không thể trang điểm cho khách hàng của mình sống mũi quá cao, trong khi khuôn mặt của cô ấy quá nhỏ, nên phẫu thuật thẩm mỹ mình cũng khá phân vân, mình rất sợ các bộ phận trên khuôn mặt không được cân đối. Tuy nhiên khi đến tư vấn trực tiếp tại D’Vincy mình cảm tháy khá an tâm, bởi sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ ở đây”.

    Jul Trần: “Tôi chỉ có 15 ngày để tìm lại bản thân”

    Không chỉ riêng Jul Trần, mà đối với bất kì người nào việc tìm kiếm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà mình có thể gửi gắm đó là một điều vô cùng tuyệt vời.

    Cô nàng cũng không ngại chia sẻ thêm, sau khi tư vấn và thăm khám các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy đã xác định những khuyết điểm khiến khuôn mặt của Jul Trần kém ưa nhìn đó là sống mũi thấp, mí không rõ ràng, rãnh má hõm sâu và cằm ngắn. Các bác sĩ ở đây đã họp hội đồng chuyên môn để có thể tìm ra giải pháp phù hợp, tỉ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt của mình.

    Jul Trần trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại D’Vincy.

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều bạn sẽ không khỏi sợ hãi lo lắng bởi nghĩ rằng sẽ rất đau… Tuy nhiên theo Jul Trần “Cuộc phẫu thuật diễn tra rất nhẹ nhàng, mình đã thực hiện song song các dịch vụ này trong 1 lần phẫu thuật. Các dịch vụ thẩm mỹ mà mình thực hiện đó là cắt mí, nâng mũi, tạo cằm Vline và làm đầy rãnh má”.

    “Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ đã đưa mình đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, đồng thời làm các xét nghiệm siêu âm. Mình cũng có một chút lo lắng trước khi vào phòng phẫu thuật, tuy nhiên các bác sĩ đã trấn an mình, và mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều”.

    Với việc áp dụng giải pháp phẫu thuật không đau, cùng với ekip gây mê chuyên nghiệp, ca phẫu thuật của mình diễn ra rất nhẹ nhàng và không đau đớn như mình tưởng. Mình ở lại viện 1 ngày để các bác sĩ theo dõi và kiểm tra, rồi mới về nhà. Trước khi về nhà các bác sĩ cũng không quên hướng dẫn mình cách chăm sóc để vết thương mau lành hơn, và cho hiệu quả tốt nhất.

    Sau khi phẫu thuật mặt mình bị băng kín, mình thực sự rất hồi hộp không biết khi bỏ lớp băng khỏi mặt thì sẽ như thế nào? Mình đã trải qua 15 ngày của ca phẫu thuật thẩm mỹ và thật sự nó rất nhẹ nhàng”.

    Cô nàng cũng chia sẻ thêm “2 ngày sau khi phẫu thuật, mình đã có thể đi làm như bình thường. Mặc dù mũi mình lúc đó vẫn còn đang băng bó, nhưng mình không hề cảm thấy đau, hay khó chịu khi làm việc. Có khách hàng đến trang điểm còn hỏi mình nâng mũi bao lâu rồi mà đã đi làm, khi nghe mình bảo mới có 2 ngày thôi, thì không khỏi ngạc nhiên, chị ấy còn nói rất khâm phục mình. Thậm chí chị ấy còn hỏi mình nâng mũi ở đâu, mà không bị đau, không bị sưng, nhanh hồi phục như vậy, để thời gian tới chị ấy sang tư vấn, thăm khám về một số dịch vụ khác”.

    Video: TVC Hành trình lột xác của Jul Trần

    Đối với Jul Trần hành trình thay đổi bản thân là một cuộc hành trình đặc biệt, mặc dù không tránh khỏi những lúc sợ hãi và đau đớn nhưng nó đã khiến cuộc sống của cô nàng thay đổi rất nhiều “Mình đi đâu cũng tự tin hơn. Bây giờ chỉ cần một chút son, một chút phấn thôi cũng đã khiến mình tự tin hơn rất nhiều”, Jul Trần chia sẻ.

    Bất kỳ cô gái nào cũng có mong muốn được trở nên xinh đẹp hơn, nhưng không phải ai cũng dũng cảm để thay đổi. Jul Trần cũng gửi gắm đến những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng còn  rụt rè: “Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy để hạn chế tối đa những nguy cơ và biến chứng”.

    Thanh Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-trang-diem-jul-tran-toi-chi-co-15-ngay-de-tim-lai-chinh-minh-a258815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan