+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình Dương Khang - Mục Niệm Từ gây sốt dù xuất hiện 1 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mối tình không có được cái kết trọn vẹn của Dương Khang và Mục Niệm Từ chỉ được tái hiện trong kí ức ngắn ngủi của Quách Tĩnh nhưng cũng đủ khiến fans “phát sốt”

    (ĐSPL) – Mối tình không có được cái kết trọn vẹn của Dương Khang và Mục Niệm Từ chỉ được tái hiện trong kí ức ngắn ngủi của Quách Tĩnh nhưng cũng đủ khiến fans “phát sốt”, chủ yếu vì Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh quá mức đẹp đôi.

    Ham danh lợi, phản bội lại tình nghĩa anh em với Quách Tĩnh, trong lúc giao đấu với vợ chồng Quách đại hiệp, Dương Khang bị trúng độc mà chết. Lúc này Mục Niệm từ xuất hiện, bồng theo Dương Quá vẫn còn đang quấn tã, mặc dù được Quách Tĩnh đề nghị về đảo Đào Hoa cùng nhưng cô chỉ chậm rãi nói: "Nguyện có được trái tim người, bạc đầu không chia lìa. Nếu đã không đợi được tới lúc bạc đầu, vậy hãy để ta một mình qua nốt những tháng ngày còn lại". Sau đó, Mục Niệm Từ hôn nhẹ lên môi Dương Khang, kí ức của Quách Tĩnh kết thúc.

    Chuyện tình Dương Khang - Mục Niệm Từ gây sốt dù xuất hiện 1 phút

    "Mục Niệm Từ" Triệu Lệ Dĩnh.

    Chỉ xuất hiện đơn giản như vậy thôi, nhưng câu chuyện tình yêu bi thương của Dương Khang và Mục Niệm Từ vẫn khiến khán giả xem phim phải thổn thức. Dương Khang mặc dù là người ham vinh hoa phú quý nhưng đối với Mục Niệm từ lại hết sức chung tình, chân thật; Mục Niệm Từ là người con gái dịu dàng, hiểu biết nhưng cũng có sự cao ngạo, kiên cường của riêng mình.

    Hai diễn viên thủ vai Dương Khang - Mục Niệm Từ là một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Trung Quốc, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh. Đóng chung trong "Lục Trinh truyền kỳ" (2013), sự kết hợp ăn ý và khả năng thể hiện tình cảm nhân vật đã khiến "Trinh Trạm luyến" của hai người làm rung động nhiều khán giả truyền hình. Những lần hợp tác của cả hai lần nào cũng gây ra những "làn sóng" phản hồi tích cực bởi sự tự nhiên, ngọt ngào của hai diễn viên.

    Đối với "Tân thần điêu đại hiệp", dù không có một lời thoại nào với nhau, nhưng chỉ riêng ánh mắt thiết tha của Triệu Lệ Dĩnh, những lời hứa hẹn nghẹn ngào của cô và nụ hôn phớt nhẹ lên môi Trần Hiểu vào phút cuối cùng khiến người hâm mộ của cả hai điêu đứng, nhất là khi "Lục Trinh truyền kỳ" cũng có một cảnh hôn tương tự.

    Chuyện tình Dương Khang - Mục Niệm Từ gây sốt dù xuất hiện 1 phút

    Nụ hôn đẹp và nhiều ý nghĩa của cặp đôi ở "Lục Trinh truyền kỳ" và "Tân thần điêu đại hiệp".

    Ngay sau khi tập phim này lên sóng, Trần Hiểu đã vẽ một bức họa Dương Khang và Mục Niệm Từ và đăng tải trên tài khoản Weibo của mình. Trong bức vẽ, Dương Khang mặc trang phục cổ trang và xuất hiện mờ ảo phía sau, còn Mục Niệm Từ mặc áo cưới hiện đại cầm một cành hoa hồng trắng, nét mặt đượm buồn. Trần Hiểu cũng trích lời bài hát "Hoa hồng trắng" của Trần Dịch Tấn kèm theo: "Đưa anh hoa hồng, bước tới tham gia tang lễ, những việc làm sai trái trước kia coi như anh đã qua, lại một đời..." và đánh dấu tên Triệu Lệ Dĩnh.

    Chuyện tình Dương Khang - Mục Niệm Từ gây sốt dù xuất hiện 1 phút

    Bức họa Dương Khang - Mục Niệm Từ được chính tay Trần Hiểu vẽ.

    Sau đó, nữ diễn viên cũng trả lời, cô dùng lời thoại của Mục Niệm từ trong truyện: "Hoa hồng trong tay, mùi hương đó vẫn làm em rơi lệ như xưa... anh nói đi, để em đợi bao lâu, cho anh một đời có đủ không?"

    Động thái này của hai diễn viên khiến các fans gần như "phát cuồng", rất nhiều bình luận khen hai người xứng đôi, ủng hộ cả hai ở bên nhau và chúc phúc cho họ. Nhiều người còn khẳng định, phân cảnh 1 phút này của Dương Khang - Mục Niệm Từ đáng giá hơn gấp nhiều lần những lời thổ lộ sến súa của Tiểu Long Nữ và Dương Quá sau này.

    Chuyện tình Dương Khang - Mục Niệm Từ gây sốt dù xuất hiện 1 phút
    Hai diễn viên thân thiết trên sân khấu.

    Về phần fans của cặp đôi Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh, điều mong mỏi nhất của họ là thần tượng sẽ sớm tái hợp trong một dự ở tương lai, để được thỏa thích ngắm những giây phút đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi trên màn ảnh.

    Nguồn ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-duong-khang---muc-niem-tu-gay-sot-du-xuat-hien-1-phut-a73300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan