+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội nhận án phạt nặng trước trận đối đầu với HAGL tại Hàng Đẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt chính thức với cả hai CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sau những gì diễn ra trong trận tứ kết lượt đi cúp Quốc gia trên sân Pleiku.

    Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt chính thức với cả hai CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sau những gì diễn ra trong trận tứ kết lượt đi cúp Quốc gia trên sân Pleiku.

    Theo kết quả được đưa ra sau 2 tiếng họp tại trụ sở VFF, HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp vì có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.

    Trận lượt đi giữa HAGL và Hà Nội đã có nhiều tình huống kịch tính xảy ra.

    Án này sẽ áp dụng ngay lập tức ở trận tứ kết lượt về gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và V-League sau đó, kèm theo 15 triệu đồng tiền phạt. Đội trưởng Phạm Thành Lương (đeo băng thay Văn Quyết ra sân) bị phạt 10 triệu và cấm thi đấu 3 trận vì cùng lý do với thầy mình.

    Ngoài ra, Phó Giám đốc truyền thông CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn cùng trung vệ Đại Đồng, sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận vì khiêu khích khán giả. Tiền vệ Moses bị cảnh cáo vì có hành vi phi thể thao với trung vệ Văn Hạnh.

    Về phía HAGL, CLB này cũng phải chịu trách nhiệm về công tác tổ chức khi sự cố xảy ra. Đội bóng phố núi phải nộp phạt 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu.

    Án phạt mà VFF đưa ra được đánh giá sẽ là một thách thức lớn với CLB Hà Nội khi mà đội bóng này đang khao khát chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2018. Sự vắng mặt của HLV Chu Đình Nghiêm cùng tiền vệ chủ chốt Phạm Thành Lương chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của đội bóng thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League.

    Sau khi chính thức nhận được án phạt từ VFF, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội khẳng định với Tri thức trực tuyến rằng sẽ không kháng cáo.

    “Án phạt 3 trận hay 4 trận, chúng tôi cũng chấp nhận thôi chứ giờ còn nặng với nhẹ gì nữa. Nặng hay nhẹ lúc này không còn quan trọng. Lúc đấy, chúng tôi nóng giận là đã sai rồi. Đây là bài học cho cả đội bóng” - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-nhan-an-phat-nang-truoc-tran-doi-dau-voi-hagl-tai-hang-day-a229444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan