+Aa-
    Zalo

    Clip chú tắc kè dang tay bắt bong bóng gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây trên youtube xuất hiện một clip chú tắc kè đứng bằng 2 chân trên tay chủ và dùng 2 chi trước đưa ra vồ bong bóng như những thủ môn chuyên nghiệp.

    (ĐSPL) - Mới đây trên youtube xuất hiện một clip chú tắc kè đứng bằng 2 chân trên tay chủ và dùng 2 chi trước đưa ra vồ bong bóng như những thủ môn chuyên nghiệp khiến nhiều người ngạc nhiên.


    Người đăng clip là một người có nick DeBakesalot. Người này cho biết: “Ban đầu tôi đăng video trên twitter và sau đó nó đã lan truyền rộng rãi. Tôi đã nói sẽ thực hiện một phiên bản youtube nên tôi đã tải lên video này. Tôi là chủ sở hữu của Laura (tên con tắc kè)”.

    [mecloud] lWvmaKO5QH[/mecloud]

    Trong đoạn video chỉ dài hơn 20 giây, một chú tắc kè nhỏ màu xanh đã đứng trên ngón tay của chủ và vươn người lên để đón bắt những quả bong bóng thả từ trên xuống.

    Clip này đã lan truyền rất mau chóng và chỉ trong mấy ngày đã đạt được nửa triệu lượt xem. Rất nhiều người cũng bình luận bên dưới video tỏ ra thích thú với chú tắc kè này. Một người có nick Shane enash viết: “Cảm ơn bạn đã giới thiệu Laura. Nó thực sự đã rất thích bong bóng”.

    Một người khác có nick là Buffy Buffers viết: “Hôm qua tôi nghe một người ở trên youtube nói các động vật là rỗng không. Ý nghĩa của từ đó với tôi có nghĩa là, chúng chẳng được làm bằng cái gì và chúng đã chết. Tôi rất buồn vì câu đó. Bởi vì đối với tôi không phải chỉ có con người chúng ta mới có cuộc sống và nhận thức mà mọi loài đều như vậy, chỉ là sự thể hiện khác nhau. Bạn (chỉ tác giả clip) đã cho mọi người thấy rằng Laura nhận thức được và bắt những bong bóng. Rất thích video này. Cảm ơn bạn đã chia sẻ”.

    Nam Hải(Theo Youtube/Sputniknews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chu-tac-ke-dang-tay-bat-bong-bong-gay-sot-a102990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.