+Aa-
    Zalo

    Clip cô giáo “mắng“ học sinh đốn tim dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay bằng những lời quát mắng, cáu gắt khi phát hiện học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học thì cô giáo trong đoạn clip lại có cách “dạy dỗ” siêu đáng yêu khiến cả lớ

    Thay bằng những lời quát mắng, cáu gắt khi phát hiện học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học thì cô giáo trong đoạn clip lại có cách “dạy dỗ” siêu đáng yêu khiến cả lớp phải tâm phục khẩu phục.

    [presscloud]2333[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo “mắng” học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học với những lời lẽ siêu dễ thương đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, đặc biệt là các diễn đàn dành cho học sinh.

    Cụ thể, cô giáo đã nói: “Bỏ qua một bên, em đừng nghĩ gì đến nó nữa hết. Tập trung học! Chứ em cứ chút chút lại ôm ôm cái điện thoại xem ai nhắn tin, ai đăng gì là không thể nào tập trung học được.

    Như cô không thể nghiện mạng xã hội như em này, bản thân chỉ lâu lâu nhắn tin với bồ (bạn). Nhắn tin thôi, ví dụ đang ôm con mà nhắn tin suốt thế sao làm được? Thế nên quyết định dẹp, nhiệm vụ của mình mình làm ai nhắn gọi gì tính sau".

    Rồi cô giáo nói tiếp: “Em học, em phải lo rất nhiều. Nãy giờ em chỉ biết nhìn lên ghi đáp án theo bạn. Phải tự làm để biết đưa ý của mình vô lập luận. Tôi nói đến đâu đúng đến đó à. Học vậy sao mà 5 điểm nổi trời. Huyền ơi là Huyền. Cô nói nghiêm túc! Em thi xong đi rồi em ôm điện thoại tối ngày không ai nói em hết. Ở lớp thậm chí cả ở nhà, dẹp nó qua một bên”.

    Những lời trách cứ của cô không những không làm cho cô bạn sử dụng điện thoại trong giờ học bị “quê” mà cả lớp cũng phải tâm phục khẩu phục mà vẫn yêu cô “dữ dội”.

    Gương mặt tươi tắn cùng nụ cười của cô khi “mắng”  học sinh đốn tim dân mạng - Ảnh: 24h.

    Hầu hết cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này đều tỏ ra thích thú bởi những lời “mắng yêu” đáng yêu hết nấc của cô dành cho học sinh.

    Có lẽ, chính giọng điệu cùng gương mặt tươi tắn và nụ cười của cô khi mắng học trò đã khiến cư dân mạng thích thú gọi cô là “cô giáo của năm”.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô giáo tâm lý, mắng học sinh thôi mà cũng đốn tim dân mạng bằng những lời lẽ và biểu cảm vô cùng dễ thương.

    Nhiều bình luận tỏ ra thích thú bởi những lời lẽ “mắng” học trò vô cùng đáng yêu của cô giáo- Ảnh: Dân Việt.

    Được biết, cô giáo trong clip có tên Trần Mỹ là giáo viên dạy môn địa lý của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (An Giang). Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng cũng đã tìm ra facebook của “cô giáo quốc dân”.

    TRẦN LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-giao-mang-hoc-sinh-don-tim-dan-mang-a228218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan