+Aa-
    Zalo

    Clip tuần lộc bị rụng gạc hiếm thấy thu hút 18 triệu lượt xem trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được thông báo từ camera an ninh trước cửa nhà, người phụ nữ nhấp vào xem thì chứng kiến cảnh tượng "một phần triệu" xảy ra.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con nai sừng tấm (hay còn gọi là tuần lộc) bị rụng gạc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào ngày 15/12 vừa ra, người phụ nữ tên Tyra Bogert đến nhà chị gái ở nhờ vì lo lắng nhà mình sẽ bị mất điện. Khi đang cùng cô cháu gái lướt TikTok, Tyra nhận được một thông báo từ camera an ninh do cô lắp đặt trước cửa nhà mình ở Houston, bang Texas, Mỹ. Khi nhấp vào phần thông báo, Tyra vô cùng bất ngờ khi phát hiện khoảnh khắc "một phần triệu" xảy ra.

    tuan loc rung gac

    Cụ thể, một con nai sừng tấm đã đi ngang qua nhà cô rồi lắc lư cơ thể khiến những tiếng động phát ra, sau đó gạc của nó đứt lìa khỏi đầu. Con vật dường như bị giật mình và nhanh chóng bỏ chạy. Cảnh tượng này khiến người phụ nữ không dám tin những gì vừa xảy ra ngay trước mắt mình.

    "Chồng tôi đã gọi điện thoại và hỏi tôi rằng ai đang ở trước cửa và tôi nói với chồng rằng anh ấy phải tự xem cảnh tượng này", Tyra nói .

    Anh trai của Tyra sau đó đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. Đoạn clip hiện đã thu hút 18 triệu lượt xem trên TikTok và chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Tyra cho biết, cô và chồng đã chuyển đến thị trấn Houston vào năm 2020. Cả hai đã nhanh chóng lắp đặt camera để đảm bảo an ninh nhưng phần lớn những gì họ ghi hình được là cảnh động vật hoang dã địa phương.

    Nai sừng tấm là đại diện lớn nhất còn tồn tại trong họ Hươu nai. Theo Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Mỹ, chúng có thể nặng tới 770 kg và cao 2,1 m, chưa tính chiếc gạc khổng lồ trên đầu.

    Nai sừng tấm thường không hung dữ với con người trừ khi bị kích động. Nai sừng tấm đực có thể rất hung dữ trong mùa giao phối, khi chiến đấu với những con đực khác để gây chú ý với con cái. Mùa giao phối diễn ra từ tháng 9 đến tháng 10.

    Theo Cơ quan Công viên và Động vật hoang dã Colorado (Mỹ), nếu bị nai sừng tấm đuổi, mọi người nên chạy nhanh hết sức có thể và trốn sau cây lớn, tảng đá hoặc vật khác.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tuan-loc-bi-rung-gac-hiem-thay-thu-hut-18-trieu-luot-xem-tren-mang-xa-hoi-a561483.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan