+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 200kg được chồng cưng như trứng mỏng trong ngày cưới, ngỡ ngàng diện mạo chú rể

    (ĐS&PL) - Sự chênh lệch ngoại hình giữa chú rể và cô dâu thu hút sự quan tâm của dân mạng. Một số bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cả hai.

    Một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi do sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu và chú rể.

    Theo đó, chú rể tên Li Erqiang (Trung Quốc, 33 tuổi) cảm thấy vô cùng hài lòng khi cưới được cô gái nặng gần 200kg làm vợ. Được biết, do bản thân anh không có điều kiện, cộng thêm thân hình có phần gầy gò nên Li Erqiang bị nhiều cô gái từ chối.

    Về phía cô dâu, vốn biết gia cảnh bản thân không được tốt và ngoại hình có phần "quá khổ" nên cô không quá kỳ vọng vào một nửa còn lại. Theo cô, chỉ cần người đàn ông đó tốt bụng, chân thành là cô nguyện ý gả.

    Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên thông qua sự mai mối, cả cô dâu lẫn Li Erqiang đều biết rằng, cả hai là mảnh ghép phù hợp. Sau một thời gian tìm hiểu, họ đi tới kết hôn. Trong ngày cưới, cả hai dành cho nhau những cái nhìn tình cảm và cử chỉ âu yếm dù ngoại hình có phần khác biệt.

    co dau 200kg duoc chong cung nhu trung mong trong ngay cuoi ngo ngang dien mao chu re 3
    Trong ngày cưới, cả hai dành cho nhau những cái nhìn tình cảm và cử chỉ âu yếm dù ngoại hình có phần khác biệt. Ảnh minh họa 

    Sự chênh lệch ngoại hình giữa Li Erqiang và cô dâu thu hút sự quan tâm của dân mạng, một cư dân mạng cho biết, "Có thể thấy chú rể đã tìm thấy được cô gái của đời mình”; "Trông chú rể tươi cười hạnh phúc chưa kìa”.

    Một số người khác cho biết, "Cô dâu tuy có chút to lớn nhưng khá dễ nhìn”, "Chênh lệch ngoại hình thật sự nhưng đáng yêu”,…

    Song một số bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cả hai. Vì cô dâu nặng gần 200kg trong khi đó chú rể lại tương đối gầy gò sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt vợ chồng.

    Cách đây không lâu, một đám cưới ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Trong đó, người đặc biệt chú ý và bình luận về ngoại hình trái ngược giữa cô dâu và chú rể.  

    Một người quen của chú rể cho biết, cô dâu nặng gần 200kg. Hình ảnh được đăng tải trên mjang xã hội cho thấy, vì thân hình quá khổ, hôm diễn ra đám cưới, cô dâu đã cần nhờ đến 4 người đàn ông "hộ tống" đi vào lễ đường.

    co dau 200kg duoc chong cung nhu trung mong trong ngay cuoi ngo ngang dien mao chu re 4
     Trái ngược với cô dâu, chàng trai "mảnh mai" hơn rất nhiều. Ảnh minh họa 

    Lúc nhìn sang chú rể, nhiều người lại càng bất ngờ hơn trước hình ảnh chàng trai cao to, vạm vỡ. Trái ngược với cô dâu, chàng trai "mảnh mai" hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, anh chàng còn có vẻ bảnh bao, nụ cười duyên, đẹp trai. Khuôn mặt anh tràn đầy hạnh phúc khi thấy cô dâu của mình sắp bước tới bên cạnh. Dường như anh không quan tâm tới ngoại hình của cô. 

    Hình ảnh, sự việc sau khi lan truyền đã thu hút đông đảo cư dân mạng xã hội. Nhiều người không hiểu tại sao một chàng trai như vậy lại cưới một cô vợ "quá khổ". 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-200kg-duoc-chong-cung-nhu-trung-mong-trong-ngay-cuoi-ngo-ngang-dien-mao-chu-re-a599311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan