+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với hình ảnh già nua như chưa từng phẫu thuật trẻ hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng gây chú ý với hình ảnh vô cùng trẻ trung sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khuôn mặt già nua trong những livestream gần đây.

    Từng gây chú ý với hình ảnh vô cùng trẻ trung sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khuôn mặt già nua trong những livestream gần đây.

    Sau đám cưới, thông tin về "cặp đôi đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Cô dâu 62 tuổi ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cá nhân của mình trên mạng xã hội. Đặc biệt là hình ảnh của mình và người chồng 26 tuổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bức ảnh sau phẫu thuật của chị Thu Sao với làn da căng bóng khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Khoảng 2 tuần trước, cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên khi xem những bức hình của chị Thu Sao sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Với làn da căng bóng tràn đầy sức sống, chị Thu Sao nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá là trông trẻ hơn tới 20 tuổi.

    Cô dâu Thu Sao được đánh giá là trông trẻ hơn tới 20 tuổi.

    Tuy nhiên, mới đây cô dâu 62 tuổi bị bóc mẽ là "sống ảo" khi hình ảnh thật sự khác xa với vẻ trẻ trung trong những bức ảnh trước đó. Cách đây 2 ngày, bức ảnh chụp chung với chị Thu Sao được một người bạn đăng lên mạng xã hội khiến cư dân mạng một lần nữa ngỡ ngàng. Trong bức ảnh chụp vội, cô dâu Thu Sao bỗng trở lại đúng tuổi của mình với làn da không còn căng bóng mà xỉn màu và lộ rõ những nếp nhăn.

    Bức hình khiến cộng đồng mạng hoang mang về sự thành công của ca phẫu thuật trẻ hóa làn da của cô dâu 62 tuổi.

    Nhiều người vẫn tỏ ra bán tín bán nghi, cho rằng có thể đây là bức ảnh cũ khi chị Thu Sao chưa phẫu thuật được người bạn này đăng lại. Tuy nhiên, những buổi livestream liên tiếp gần đây đã khẳng định ca phẫu thuật trẻ hóa làn da của cô dâu 62 tuổi có vẻ không được thành công cho lắm. Toàn bộ dấu hiệu tuổi tác vẫn còn được thấy rất rõ trên khuôn mặt của chị Thu Sao, nhất là trong hình ảnh livestream với điều kiện ánh sáng không tốt.

    Gương mặt của cô dâu 62 tuổi lộ rõ những dấu hiệu tuổi tác như chưa từng được phẫu thuật trẻ hóa.

    Bên cạnh việc bóc mẽ hình ảnh chỉnh sửa quá đã trước đó của chị Thu Sao, cư dân mạng còn cho rằng chị đang cố tình gây sự chú ý trên mạng xã hội với mục đích quảng cáo cho spa của gia đình và bán hàng online.

    Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng bảy tỏ bức xúc khi bị chú ý, soi mói đời tư và bày tỏ mong muốn một cuộc sống bình yên. Vậy mà trong thời gian gần đây, cặp vợ chồng liên tiếp chia sẻ hình ảnh cá nhân và tổ chức livestream giao lưu với "người hâm mộ" khiến cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

    Trang Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-gia-nua-nhu-chua-tung-phau-thuat-tre-hoa-a249913.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan