+Aa-
    Zalo

    Cô dâu sốc nặng khi xem clip đám cưới, tự nhận xấu khủng khiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái mới đây đã đăng tải một đoạn video lên Tiktok kể về trải nghiệm không mấy tốt đẹp trong chính lễ cưới của mình.

    Mới đây, Brooke Covey (23 tuổi đến từ Nashville, Mỹ) đã đăng tải một đoạn video lên Tiktok kể về trải nghiệm không mấy tốt đẹp trong chính lễ cưới của mình và chồng Caleb.

    Theo đó, cô cho biết cặp đôi đã thuê thợ ảnh với giá 1.000 đô (gần 25 triệu đồng) để ghi lại những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

    "Anh ta nói với tôi rằng các video về buổi lễ sẽ được quay với hiệu ứng 4K và chúng tôi rất tin tưởng điều đó", Covey kể lại.

    Tuy nhiên, khi nhận video đám cưới, cả hai không khỏi choáng váng vì thành phẩm "xấu khủng khiếp". Chất lượng hình ảnh cứ như cắt ra từ camera an ninh và còn đoạn video đám cưới hệt như những năm 1990.

    video dam cuoi 1

    Những bức ảnh của chú rể đều bị mờ và mất nét khó hiểu. Đã vậy, người quay phim còn chọn một bài hát không liên quan để ghép vào khoảnh khắc cô dâu bước vào lễ đường. Chưa hế, trong khi đang bước vào, cô ấy đã vô tình bị ngã. Cảnh quay đó không những không bị xóa mà còn được đưa vào video cuối cùng.

    Tệ hơn, âm thanh ghép vào video khi cô và chồng trao lời thề ước lại không khớp nhau. Những gì cặp đôi đang nói không liên quan đến cách miệng của họ cử động.

    "Tôi không hiểu nổi mình đang xem cái gì nữa. Anh ấy nói đây là đoạn quay tốt nhất mình thực hiện từ trước tới giờ và anh ấy đã dành ra hơn 30 giờ để chỉnh sửa nó. Đại khái ý của người thợ là anh ta phải bỏ rất nhiều công sức vào đó và không cảm thấy nó tệ giống như tôi phàn nàn. Tuy nhiên tôi chắc chắn nó đã không được quay bằng hiệu ứng 4K, thậm chí không có 400 pixel ở trong đó", Covey cho hay.

    video dam cuoi 2

    Đoạn clip TikTok sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều đứng về phía cô gái và "ném đá" nhiếp ảnh gia.

    "Đúng là càng xem càng muốn trầm cảm"; "Trông hệt như dữ liệu camera an ninh"; 'Chắc hẳn máy ảnh của anh ta là loại không thể rẻ tiền hơn";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-soc-nang-khi-xem-clip-dam-cuoi-tu-nhan-xau-khung-khiep-a571916.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan