+Aa-
    Zalo

    Cô gái 20 tuổi nằm ăn vạ giữa phố vì không được bố mua cho smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái 20 tuổi ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã "làm mưa làm gió" rồi lăn ra ăn vạ trên đường phố hôm 22/7 vừa qua, sau khi bị cha cô từ chối mua smartphone.

    (ĐSPL) - Một cô gái 20 tuổi ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã "làm mưa làm gió" rồi lăn ra ăn vạ trên đường phố hôm 22/7 vừa qua, sau khi bị cha cô từ chối mua cho chiếc smartphone mà cô luôn khát khao sở hữu.

    Trong khi đi mua sắm với cha mình, cô gái này đã nằng nặc đòi bố mua cho một chiếc smartphone mới có giá khoảng 2.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 7 triệu đồng), jznews cho biết.

    Tuy nhiên, thật không may là cha cô đã từ chối chi khoản tiền đó. Quá tức tối trước thái độ của bố, cô gái ngay lập trực trở nên nhõng nhẽo không khác gì một đứa trẻ lên 3, tự nằm lăn ra giữa lòng đường, gào thét lăn lộn để "thỏa nỗi ấm ức".

    Không đòi được bố mua cho smartphone, cô gái ngay lập tức lăn ra ăn vạ giữa lòng đường.

    Ngay sau khi cảnh sát giao thông phát hiện ra cô gái, họ đã nhanh chóng thành lập một vòng bảo vệ xung quanh để giúp thiếu nữ này tránh khỏi các phương tiện đang lưu thông trên đường.

    Những "người hùng" sau đó còn khuyên nhủ, thuyết phục cô gái làm lành với cha mình, song bao nhiêu công sức của họ đều đổ xuống sông xuống bể.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, chủ cửa hàng điện thoại đã mủi lòng thương, quyết định giảm giá cho cô. Cuối cùng, người cha cũng đồng ý mua chiếc điện thoại đó cho cô "con gái rượu".

    Cô gái "nhõng nhẽo" lúc đó mới nở nụ cười thỏa mãn. Ngay sau đó, xe cộ cũng được lưu thông bình thường trở lại.

    N.L (theo Shanghaiist)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]SN2kBWBnRb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-20-tuoi-nam-an-va-giua-pho-vi-khong-duoc-bo-mua-cho-smartphone-a103566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.