+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị phát hiện ăn cắp sô cô la trong siêu thị, lời biện minh khiến ai nấy khó hiểu

    (ĐS&PL) - Cô gái bất ngờ òa lên khóc ngay trước mặt cảnh sát và trình bày lý do lạ đời để biện minh cho hành vi ăn cắp sô cô la trong siêu thị.

    Theo trang 163, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở khu Tĩnh An, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Nhân viên tại siêu thi này nhiều lần phát hiện sô cô la bị lấy cắp. Tuy nhiên, mãi đến khi nhận thấy những loại sô cô la bị trộm đều thuộc cùng một nhãn hiệu, họ mới báo cảnh sát.

    Nhận được tin trình báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định được kẻ lấy cắp sô cô la ở siêu thị suốt nhiều ngày là cùng một người. Qua đoạn video trích xuất từ camera an ninh, cảnh sát đã tìm được thủ phạm, là một cô gái họ Ngô sống gần siêu thị.

    Đoạn video đã cho thấy cách thức lấy cắp sô cô la của Ngô. Cụ thể, cô gái này đi đến quầy sô cô la, dùng một chiếc ô che lên đống sô cô la để thực hiện hành vi lấy cắp rồi thản nhiên ra khỏi siêu thị như không có chuyện gì xảy ra.

    Cảnh sát sau đó đã tiến hành khám xét nơi ở của Ngô và phát hiện một thùng rác chứa đầy sô cô la thừa. Ngoài ra, Ngô còn có một chiếc tủ đựng nhiều thanh sô cô la chưa bóc. Toàn bố số sô cô la tìm được đều cùng một nhãn hiệu.

    co gai bi phat hien an trom chocolate trong sieu thi loi bien minh khien ai nay kho hieu
    Cô gái họ Ngô có hẳn một chiếc tủ đựng đầy những thanh chocolate chưa bóc.

    Khi được cảnh sát hỏi lý do lấy cắp sô cô la, Ngô đột nhiên òa lên khóc nức nở, cho biết mình làm như vậy để giảm cân. Theo lời kể của Ngô, cô mắc chứng biếng ăn, không ăn được gì, chỉ ăn được mỗi sô cô la. Tuy nhiên, vì sợ tăng cân, mỗi lần Ngô chỉ cắn một miếng sô cô la nhưng không dám nuốt mà nhỏ vào thùng rác.

    Sau khi thống kê, cảnh sát xác định được số sô cô la mà Ngô lấy cắp có giá trị lên tới 4000 NDT (hơn 14,4 triệu đồng). Hiện, cảnh sát đã bắt giữ Ngô và tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Hay tin về vụ trộm cắp, nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu trước lời giải thích của Ngô, cho rằng tất cả chỉ là ngụy biện, không hề có lý. Trong khi đó, một số người tỏ thái độ phẫn nộ, yêu cầu cần xử lý nghiêm người phụ nữ này.

    Liên quan đến những vụ việc lấy cắp, lén ăn đồ trong siêu thị, cư dân mạng xứ Trung trước đó từng được phen xôn xao trước câu chuyện của hai bà cháu. Theo đó, cặp bà cháu này cùng nhau vào siêu thị mua đồ. Trong lúc người bà không để ý, đứa cháu trai đã lén bóc hộp dâu tây trên kệ hoa quả ra ăn.

    Người bà phát hiện ra, cầm hộp dâu tây lên xem, thấy đó là hàng cao cấp có giá tới 300 NDT (khoảng 1 triệu đồng) thì tái mét mặt, vội vàng đặt lại lên quầy rồi dắt cháu ra chỗ khác. Một nhân viên bảo vệ đứng gần đó đã nhìn thấy hành động đó, nhanh chóng tiến đến yêu cầu người bà mang hộp dâu ra thanh toán.

    Chẳng ngờ, người bà liền gắt gỏng, quát lại nhân viên bảo vệ: “Tránh ra ngay, dâu của nhà anh chắc mà sồn sồn lên bắt đền”. Câu nói của người bà khiến nhân viên bảo vệ và những người xung quanh ngỡ ngàng rồi lắc đầu ngán ngẩm.

    Người bà vẫn phải trả tiền cho hộp dâu mà cháu trai đã bóc. Tuy nhiên, phản ứng của người bà nhận về nhiều chỉ trích và phẫn nộ khi biết rõ hành động của cháu là không đúng nhưng lại có thái độ lấp liếm và trốn tránh trách nhiệm, dễ khiến đứa trẻ học theo, hình thành tính xấu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-phat-hien-an-cap-so-co-la-trong-sieu-thi-loi-bien-minh-khien-ai-nay-kho-hieu-a503265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan