+Aa-
    Zalo

    Cô gái gây phẫn nộ vì hành động "vô ý thức" ở siêu thị, dân mạng chỉ dám thốt lên 1 câu

    (ĐS&PL) - Cô gái gây phẫn nộ khi mở điện thoại quay lại video bản thân mở nước và bim bim trong siêu thị ăn, sau đó nhổ nước bọt vào rồi đóng nắp, đặt trả lại lên kệ.

    VTC News dẫn nguồn hãng The Sun, chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh trong một siêu thị ở Scotland khiến cộng đồng mạng dậy sóng: Một nữ khách hàng trẻ tuổi vừa cười vừa mở một chai nước cam và một hộp bim bim, thản nhiên ăn uống. Sau đó, cô ta nhổ nước bọt vào chai nước và hộp đồ ăn rồi vô tư đóng nắp lại, trả trên kệ hàng.

    Trước đó, cô gái này đặt máy điện thoại trên kệ hàng siêu thị để tự quay hành động kinh dị của mình và đăng lên mạng, coi như đó là một trò đùa. Ngay lập tức, đoạn video gây phẫn nộ cho cư dân mạng và nhận về vô số bình luận phản đối.

    co-gai-gay-phan-no-vi-hanh-dong-vo-y-thuc-o-sieu-thi-dan-mang-chi-dam-thot-len-cuc-ky-kinh-tom

    Nhiều người nhấn mạnh việc cô gái mặc đồng phục của một bệnh viện: "Cực kỳ kinh tởm. Cô ta thật ngu ngốc mới làm như vậy, đặc biệt là khi đang mặc đồng phục", "Không ai làm việc trong bệnh viện mà hành động như vậy", "Cô ấy đã tự bôi tro trát trấu vào mặt mình và tự hủy hoại sự nghiệp của mình", "Cô ta không nên làm việc ở bệnh viện"...

    Cũng do nữ khách hàng nói trên mặc đồng phục khi quay clip nên danh tính cô ta nhanh chóng được tìm ra. Đó là Christy King, 23 tuổi, nhân viên hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại một bệnh viện ở Glasgow, Scotland. Công việc của King ở bệnh viện là hỗ trợ các bác sỹ, y tá, nhà trị liệu, nữ hộ sinh và các nhân viên y tế khác trong quá trình điều trị, phục vụ người bệnh.

    Khi video được đăng lên mạng, King bị lãnh đạo bệnh viện gọi tới để làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, cô gái đã nhanh tay gửi đơn xin thôi việc trước đó vài ngày.

    Liên quan đến câu chuyện, mẹ của King, bà Fiona, 50 tuổi cho biết: "Con gái tôi muốn quên mọi chuyện đi. Đó chỉ là một trò đùa bị đẩy đi quá xa".

    Cách đây không lâu, tương tự câu chuyện trên, một chủ quán rượu ở thị trấn Blackburn, Lancashire, Anh đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh khách hàng tự ý bỏ tóc vào đồ ăn để được hoàn tiền. Trước đó, vị khách tuyên bố tìm thấy một sợi tóc trong bữa tối của mình. 

    Tuy nhiên, khi kiểm tra lại camera giám sát, nữ khách hàng đã thì thầm với một người đàn ông, trước khi cô ấy rút một sợi tóc đen dài của mình và đặt nó lên chiếc đĩa còn một nửa đồ ăn. Câu chuyện là lời cảnh báo các chủ doanh nghiệp khác và khuyên họ nên để mắt đến những người khách có hành vi tương tự, theo Newsflare.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gay-phan-no-vi-hanh-dong-vo-y-thuc-o-sieu-thi-dan-mang-chi-dam-thot-len-1-cau-a602968.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan