+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ tự tin vẩy rau đến giây cuối bỗng tắt nụ cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ bưng rổ rau với vẻ mặt đầy tự tin, thế nhưng đến thao tác 'vẩy' thì cục diện thay đổi chóng mặt. Nụ cười rạng rỡ của cô nàng bỗng tắt lặng.

    Cô gái trẻ bưng rổ rau với vẻ mặt đầy tự tin, thế nhưng đến thao tác 'vẩy' thì cục diện thay đổi chóng mặt. Nụ cười rạng rỡ của cô nàng bỗng tắt lặng.

    Không phải thịt vịt, thịt gà, cũng chẳng phải nấu món này, món kia... thế nhưng nếu ra mắt gia đình bạn trai mà được mẹ chồng tương lại giao nhiệm vụ nho nhỏ là 'vẩy rau' thì cô gái trong đoạn clip dưới đây sẽ phải 'xách dép' ra về.

    [presscloud]2361[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ, cầm rổ rau lớn và thực hiện thao tác “vẩy rau” với vẻ mặt không thể tự tin hơn nhưng kết cục là… cả rổ rau rớt xuống đất, văng tung tóe. Nụ cười chợt thoáng vụt tắt trên má hồng, cục diện thay đổi chóng mặt khiến nữ chính bần thần. Cô nàng luống cuống nhặt mớ rau vào rổ khiến ai xem xong clip cũng vừa cười vừa thương.

    Ảnh cắt từ clip.

    Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook khi nhận được hàng ngàn like và bình luận.Hầu hết đân mạng đều tỏ ra thích thú trước màn 'vẩy rau' phiên bản lỗi của cô gái, đồng thời không ít người lại tỏ ra quan ngại trước thực trạng 'khéo tay' nữ công gia chánh của 'con gái thời nay' khi liên tiếp các màn biểu diễn 'luộc ngô, thịt vịt, thịt gà, thịt kho tàu...' đều bị 'lỗi kỹ thuật'.

    Đoạn video hiện vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-tu-tin-vay-rau-den-giay-cuoi-bong-tat-nu-cuoi-a228400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan