+Aa-
    Zalo

    Cô gái trèo lên nóc xe nhảy múa gây ùn tắc cả tuyến phố ở Hà Nội có vấn đề về thần kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin từ cơ quan chức năng, cô gái trèo lên nóc chiếc ô tô, cởi áo nhảy múa khiến cả tuyến phố Trần Cung (Hà Nội) ùn tắc có vấn đề về thần kinh.

    Thông tin từ cơ quan chức năng, cô gái trèo lên nóc chiếc ô tô, cởi áo nhảy múa khiến cả tuyến phố Trần Cung (Hà Nội) ùn tắc không phải ngáo đá mà có vấn đề về thần kinh.

    Cô gái trèo lên ô tô, cởi áo la hét, nhảy múa có vấn đề về thần kinh. Ảnh: Infonet 

    Liên quan đến vụ cô gái trèo lên nóc ô tô, cởi áo la hét, nhảy múa khiến tuyến phố Trần Cung ùn tắc xảy ra vào trưa ngày 3/10, trao đổi với Infonet, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, cô gái trên không phải bị ngáo đá mà bị thần kinh.

    Vị này cũng thông tin thêm, sau khi cơ quan công an đưa cô gái này về trụ sở thì người thân đã đến đón về. Cô gái 20 tuổi, quê ở Nghệ An và có hồ sơ, bệnh án là mắc bệnh thần kinh. Sau đó, cô gái này đã được người thân đưa về quê.

    Trước đó, như Công an nhân dân đã đưa tin, khoảng 11h ngày 3/10, nhiều người lưu thông trên phố Trần Cung, đoạn gần cây xăng, hướng đi từ đường Hoàng Quốc Việt đến đường Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện cô gái leo lên nóc ô tô 7 chỗ màu đen hiệu Ford mang BKS: 30E.XXX, la hét, nhảy múa.

    Cô gái thậm chí cởi cả áo ra và chỉ mặc chiếc quần cộc hoa đứng trên đỉnh nóc xe để múa và hò hét. Chiếc ô tô cũng vì thế đỗ giữa đường không di chuyển dẫn đến tuyến phố vốn chật hẹp bị ùn tắc nặng. Các xe ô tô xếp kéo dài đến 2 đầu đường.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-treo-len-noc-xe-nhay-mua-gay-un-tac-ca-tuyen-pho-o-ha-noi-co-van-de-ve-than-kinh-a295512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan