+Aa-
    Zalo

    Cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím tay mong muốn được "giải quyết nội bộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc một học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm (Hà Nội) bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím tay và bả vai, cô giáo đã đến nhà học sinh

    Liên quan đến việc một học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm (Hà Nội) bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím tay và bả vai, cô giáo đã đến nhà học sinh xin lỗi gia đình, mong được xử lý nội bộ.

    Theo phản ánh của chị Nguyễn Kiều Vân (trú tại thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm), con chị đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Kiêu Kỵ. Vào chiều 2/5, khi tắm cho con, chồng chị Vân phát hiện trên người con có nhiều vết bầm tím. Khi gia đình gặng hỏi, em mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh.

    Cũng theo thông tin từ phía gia đình, đây không phải là lần đầu tiên cô giáo chủ nhiệm đánh con chị. Trước đó, cháu từng bị cô giáo đánh chảy máu tay do không biết trình bày bài. Khi gia đình phản ánh lại, cô giáo đã xin lỗi nên gia đình đã đồng ý không truy cứu.

    Được biết, tối 3/5, lãnh đạo Trường Tiểu học Kiêu Kỵ và cô giáo có hành vi đánh học sinh đã đến nhà học sinh xin lỗi gia đình, mong được xử lý nội bộ. Chiều 4/5, giữa nhà trường và phụ huynh sẽ có buổi làm việc để giải quyết sự việc.

    Theo lời của gia đình em T., học sinh này bị cô giáo đánh đến bầm tím. Ảnh: Dân Trí.

    Bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu trưởng trường tiểu học Kiêu Kỵ cho hay, sau khi trường tiếp nhận thông tin sự việc đã gặp gỡ, yêu cầu cô giáo làm bản tường trình sự việc. Cô giáo chia sẻ, sau kỳ nghỉ lễ, học sinh chểnh mảng trong khi gần đến ngày kiểm tra định kỳ cuối năm nên cô sốt ruột, nảy sinh nóng giận.

    Tuy nhiên, bà Duyên cũng cho rằng: “Quan điểm của nhà trường là việc cô giáo đánh học sinh là sai và nhà trường sẽ xử lý nghiêm. Sau khi họp hội đồng, nhà trường sẽ đưa ra hình thức cụ thể, phù hợp”.

    Sáng 4/5, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Gia Lâm (TP Hà Nội), cho biết Phòng đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Kiêu Kỵ xác minh, làm rõ sự việc; sau khi có kết quả phải báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện bằng văn bản. Nếu cá nhân nào có sai phạm nhất định sẽ xử lý nghiêm khắc.

    Theo vị này: "Trước mắt cần xem xét và quan tâm tình trạng của học sinh V.T.T. thế nào. Đồng thời, xác minh xem sự việc ra sao, quan điểm của gia đình thế nào do hiện tại Ban giám hiệu nhà trường vẫn chưa có báo cáo chính thức lên Phòng GD-ĐT huyện. Quan điểm của chúng tôi, nếu có cá nhân nào sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm tùy mức độ".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-danh-hoc-sinh-lop-1-bam-tim-tay-mong-muon-duoc-giai-quyet-noi-bo-a228495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan