+Aa-
    Zalo

    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một fanpage có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015!” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    (ĐSPL) – Một fanpage có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015!”. Nội dung này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên fanpage có tên Táo Quân 2015 đã chia sẻ trạng thái status về việc Táo quân năm nay sẽ không diễn với nội dung:

    “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo Quân 2015!”.

    Dòng status được chia sẻ trên fanpage Táo Quân 2015.

    Kèm theo status là hình ảnh của nghệ sĩ Quốc Khánh cùng lời chia sẻ: “Cá nhân tôi coi Táo Quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình”.

    Ngay khi dòng trạng thái này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt bình luận của cộng đồng mạng.

    Cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng bảo vệ và yêu cầu nhà sản xuất tiếp tục thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, có không ít khán giả cho rằng, đây chỉ là tin đồn nhằm "câu like" của fanpage bởi chưa có bất cứ nguồn chính thống nào đưa tin về sự việc này.

    Admin của fanpage cũng đã đính chính ngay sau đó: “Cảm ơn các bạn đã bày tỏ sự quan tâm của mình. Admin xin phép được trả lời một số bạn có nói rằng Táo Quân 2015 vẫn được chiếu và có đưa link của trang VTV. Đúng. Táo Quân 2015 vẫn có, các nghệ sĩ của chúng ta vẫn đang miệt mài tập luyện trên sân khấu….”.

    Theo tin tức trên Vietnamnet, phóng viên đã liên lạc với Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng xác nhận đây chỉ là tin đồn. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết suốt cả ngày nay anh đã nhận hàng trăm cú điện thoại từ khắp nơi để hỏi về thông tin 'không biết từ đâu mà ra' nói trên. Người cầm trịch chương trình Gặp nhau cuối năm cũng cho hay không muốn trả lời bất cứ điều gì về tin đồn vô căn cứ trên.

    Khi được hỏi về tiến độ thực hiện Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo Quân 2015 bị cấm diễn.

    Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo Quân là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hay-khong-tao-quan-2015-bi-cam-dien-a77803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan