+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu công ty quản lý BlackPink lao dốc khi Lisa từ chối gia hạn hợp đồng

    (ĐS&PL) - Cổ phiếu YG lao dốc sau khi rộ thông tin Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ công ty.

    Báo Dân trí dẫn thông tin từ CNBC cho biết, cổ phiếu của YG Entertainment giảm gần 9% trong phiên giao dịch ngày 15/9, sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên BlackPink Lisa đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Kể từ cuối tháng 9, phiên này là phiên giảm mạnh nhất của YG.

    co phieu cong ty quan ly blackpink lao doc khi lisa tu choi gia han hop dong
    Cổ phiếu công ty quản lý BlackPink lao dốc khi Lisa từ chối gia hạn hợp đồng.

    Theo Star News, đây là lần thứ 2 Lisa từ chối đề nghị tiếp tục hoạt động với tư cách thành viên của BlackPink. Lần này, công ty đưa ra mức hợp đồng 50 tỷ won (khoảng 911 tỷ đồng). Trước đó, Lisa từ chối mức đề nghị 20 tỷ won (khoảng 364 tỷ đồng).

    Đầu tháng 7, nhiều trang tin cũng đã cho biết Lisa không đạt thỏa thuận với YG về việc gia hạn hợp đồng. Trả lời Newsen, đại diện YG cho biết công ty đang tiến hành gia hạn hợp đồng.

    Tuy nhiên, tờ Munhwa Ilbo cho biết sự khác biệt trong mức thỏa thuận giữa 2 bên là quá lớn vì có rất nhiều công ty trong và ngoài nước sẵn sàng chi đến 100 tỷ won (khoảng 1.823 tỷ đồng) để mời Lisa.

    Lisa được xem là một thành viên chủ chốt của nhóm. Cô có tên thật Lalisa Manoban sinh ngày 27/3/1997, là người Thái Lan sang Hàn Quốc học làm thần tượng. Cô sở hữu lượng fan lớn trên thế giới với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Trang Sohu nhận xét ca sĩ mang thần thái khác biệt, đa dạng phong cách trong nghệ thuật. Ca sĩ nhiều lần tạo xu hướng dẫn đầu ngành thời trang chỉ với lối trang điểm hay kiểu tóc đậm dấu ấn cá nhân. Nhờ sắc đẹp, tài năng và sức hút lớn, Lisa trở thành cái tên được các nhãn hàng quốc tế ưa chuộng với mức cát-sê "khủng".

    Ngoài vai trò rapper, ca sĩ, cô còn là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau, bao gồm Celine, Bulgari... Lisa cũng có sự nghiệp solo đáng chú ý với nhiều chương trình biểu diễn lớn ở các quốc gia, Phụ nữ Today đưa tin.

    Theo báo Tiền Phong, hiện, Lisa có mặt ở Hàn Quốc, chuẩn bị cho 2 đêm diễn cuối trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink World Tour. Người hâm mộ đang chờ đợi thông tin về số phận của BlackPink sau 2 đêm 16-17/9 tại Hàn Quốc.

    Có mặt tại sân bay Quốc tế Incheon giữa lúc được quan tâm vì từ chối hợp đồng vài chục tỷ won, Lisa bị người hâm mộ và paparazzi vây quanh. Dù được bảo vệ hộ tống, cô khá chật vật để thoát khỏi vòng vây, lên taxi về nhà.

    Ngoài ra, thông tin em út nhóm BlackPink chuẩn bị diễn 5 show tại Crazy Horse - quán rượu mang tính biểu tượng của Paris (Pháp), nổi tiếng với những điệu nhảy thoát y - cũng đang gây chú ý. Người hâm mộ lo lắng điều này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Lisa. Fan Trung Quốc "gây áp lực", đòi thoát fan, xóa mọi hình ảnh và ngừng ủng hộ thần tượng người Thái sinh năm 1997.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phieu-cong-ty-quan-ly-blackpink-lao-doc-khi-lisa-tu-choi-gia-han-hop-dong-a591468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan