+Aa-
    Zalo

    Cổ tích giữa đời thực: Chuyện tình đẹp của cô gái một chân và anh chàng lính cứu hỏa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số cộng đồng mạng đều khen ngợi, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự dũng cảm tiến tới tình yêu của chàng trai và cô gái.

    Yêu một người bình thường đã không phải là điều dễ dàng bởi mỗi người một tính cách khác nhau. Thế nhưng yêu một người có khiếm khuyết về cơ thể lại càng khiến tình yêu ấy trở nên khó khăn hơn gấp bội bởi sẽ có không ít những rào cản từ phía gia đình, bạn bè và cả định kiến xã hội.

    Dù vậy, những tình yêu đẹp như cổ tích vẫn luôn tồn tại giữa cuộc sống đời thường. Họ đến với nhua hoàn toàn vì tình yêu, vì tâm hồn của người ấy mà vượt qua mọi trắc trở để có thể bên nhau.

    Mới đây, cô gái Niu Yu (25 tuổi) đã nhận được hàng triệu lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ của cư dân mạng Trung Quốc sau khi chia sẻ câu chuyện tình cảm động của mình trên mạng xã hội.

    chuyen tinh co gai mot chan va anh linh cuu hoa 1

    Vài tháng trước, do chiếc chân giả bị kẹt trong một khe nứt trên vỉa hè, Yu, đến từ thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên), đã gọi cho trạm cứu hỏa địa phương để xin giúp đỡ. Chàng trai họ Li và một đồng nghiệp được phân công tới hiện trường để xử lý tình huống.Sau khi lấy được chân giả ra, cô đã chủ động xin số liên lạc của Li, tuy nhiên anh lại trả lời cô rằng cứ gọi tới số 119.

    Những tưởng nhân duyên của họ tới đây là hết thì một lần nữa hai người lại chạm mặt nhau khi Yu được đơn vị của anh Li mời đến livestream. Cứ như vậy, hai người dần dần trở nên thân thiết hơn qua những lần nói chuyện và rủ nhau đi khám phá thành phố.

    Yu cho biết trong quá trình làm quen, người đàn ông này dành rất nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho cô. Đặc biệt, anh giữ tinh thần của cô luôn tích cực, phấn chấn trong thời gian cô đấu tranh với chứng rụng tóc trầm trọng.

    "Em có thể ngừng thiếu tự tin về bản thân và đừng nhạy cảm, suy nghĩ nhiều quá. Em rất lộng lẫy và em là cô gái đáng yêu nhất anh từng gặp", Li nói với Yu, đồng thời khuyến khích cô tin vào chính mình.

    chuyen tinh co gai mot chan va anh linh cuu hoa 2

    Sau 5 tháng làm bạn, anh Li đã chủ động ngỏ lời muốn hẹn hò với cô Yu. Ban đầu, cô gái đã băn khoăn rất nhiều về khiếm khuyết trên cơ thể của mình, tuy nhiên anh đã trả lời rằng: "Dù chân em bị thương nhưng em vẫn tự tin đi bước đi trên đường; mặc dù em sợ dị nghị nhưng em đã chuyển hóa nỗi sợ đó thành sức mạnh. Em yêu cuộc sống, dũng cảm đối mặt với mọi thứ xung quanh. Em đã trải qua rất nhiều chuyện đau lòng nhưng em cũng đã chữa lành cho rất nhiều người khác nữa. Em tốt đẹp như vậy sao anh có thể không rung động".

    Được biết, trong trận động đất ở Vấn Xuyên, cô gái đã mắc kẹt trong đống đổ nát suốt 3 ngày liền, sau khi được cứu ra thì không may mất đi chân phải. Dù phải mang theo khiếm khuyết cả đời nhưng cô vẫn lạc quan đối mặt với cuộc sống, trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 140.000 lượt theo dõi trang cá nhân.

    Năm 2018, cô giành danh hiệu Nữ vận động viên chạy marathon đẹp nhất thành phố Vấn Xuyên (tỉnh Tứ Xuyên). Năm 2021, cô lần đầu xuất hiện tại tuần lễ thời trang Thượng Hải.

    Yu nói rằng mình cảm thấy rất biết ơn những lời chúc phúc và hy vọng mọi người đều có thể tìm thấy tình yêu của đời mình. "Mọi người ai cũng xứng đáng yêu và được yêu", cô khẳng định.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-tich-giua-doi-thuc-chuyen-tinh-dep-cua-co-gai-mot-chan-va-anh-chang-linh-cuu-hoa-a560178.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan