+Aa-
    Zalo

    Con gái sốt cao không ngừng đòi hộp bút, hé lộ bí mật đau lòng liên quan đến bố dượng

    (ĐS&PL) - Người mẹ tò mò không biết bên trong hộp bút chứa thứ gì mà con gái bị sốt cao vẫn đòi bằng được, mở ra xem thử liền phát hiện bí mật đầy xót xa.

    Câu chuyện của chị Lý ở Trung Quốc vừa được đăng tải trên trang Sohu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, do vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã căng thẳng nên chị Lý quyết định ly hôn, đưa theo con gái 5 tuổi rời đi.

    Ban đầu, chị Lý muốn ở vậy nuôi con khôn lớn nhưng sau đó lại gặp được một người đàn ông tốt, cũng chính là chồng hiện tại của chị. Con gái vẫn luôn là điều quan trọng nhất nên chị Lý yêu cầu anh phải thương con mình như con ruột thì mới về làm dâu. Dĩ nhiên người chồng mới lập tức đồng ý.

    Hai người tổ chức đám cưới sau đó không lâu, cuộc sống dần dần đi vào nề nếp. Một ngày nọ, con gái chị Lý bỗng bị sốt cao, mê sảng và nói mớ liên tục, gương mặt cô bé đỏ bừng vì sốt, mồ hôi đầm đìa, đặc biệt là không ngừng đòi hộp bút màu thường dùng.

    Tuy cảm thấy kỳ lạ nhưng chị Lý vẫn mang hộp bút tới đề xoa dịu con gái. Cầm chiếc hộp bút trên tay, chị Lý thầm nghĩ không rõ bên trong có thứ gì mà con gái sốt cao tới vây vẫn nhất quyết đòi bằng được.

    Không nén nổi tò mò, chị Lý mở ra xem thì phát hiện một tờ giấy bên trong, trên đó là dòng tâm sự của con gái chị khi mới tập viết: "Tôi rất ghét người bố mới của mình, ông luôn đánh tôi. Bố dượng không cho tôi nói với mẹ, còn nói sẽ vứt bỏ tôi nếu tôi không nghe lời đi mách mẹ. Vì sợ nên tôi không dám nói gì, điều này khiến tôi lo lắng rất nhiều". 

    con gai sot cao khong ngung doi hop but he lo bi mat dau long lien quan den bo ruot
    Mẹ đau lòng phát hiện chuyện con gái bị bố dượng đánh nhờ mẩu giấy trong hộp bút. Ảnh minh họa: Sohu

    Từng dòng chữ nguệch ngoạc của con gái khiến chị Lý bàng hoàng, ngồi sụp xuống khóc nức nở, không nghĩ chồng lại “giả tạo” như vậy. Chị Lý sau đó lập tức đệ đơn ly hôn vì không muốn con gái bị tổn thương thêm.

    Cách đây không lâu, chị Tiểu Vương ở Trung Quốc cũng trải qua chuyện tương tự. Cụ thể, sau khi chồng qua đời vì tai nạn giao thông một thời gian, Tiểu Vương quyết định tái hôn vì nghĩ có người đàn ông phụ gánh vác công việc và tài chính gia đình thì mẹ con cô sẽ đỡ vất vả.

    Theo đánh giá của Tiểu Vương, chồng mới của cô rất hiền lành và đơn giản, chỉ có thói xấu là thích uống rượu. Một ngày nọ, con gái 9 tuổi của cô bất ngờ sốt cao vào giữa đêm, luôn miệng nói cặp đi học bị hỏng và muốn mẹ kiểm tra giúp.

    Mở cặp sách của con gái ra xem, Tiểu Vương phát hiện có một cuốn sổ nhỏ bên trong, nội dung khiến chị muốn ngã quỵ. Hóa ra, khi Tiểu Vương không có nhà, chồng mới thường xuyên đánh đập con gái cô mỗi lần uống rượu say. Anh ta đe dọa nếu con gái Tiểu Vương nói ra việc này thì sẽ đuổi cả hai mẹ con đi. Vừa xót con, vừa tức giận trước gã chồng tồi, Tiểu Vương nhanh chóng đệ đơn ly hôn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-sot-cao-khong-ngung-doi-hop-but-he-lo-bi-mat-dau-long-lien-quan-den-bo-duong-a532434.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan