+Aa-
    Zalo

    Con trai thủ tướng Israel bị lộ ghi âm mượn tiền mua dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trai của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết anh ta bị say sau khi lộ đoạn băng ghi âm bí mật.

    Con trai của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết anh ta bị say sau khi lộ đoạn băng ghi âm bí mật.

    BBC đưa tin, đoạn băng ghi âm (từ năm 2015) có đoạn Yair thuyết phục con trai nhà tài phiệt Kobi Maimon, Ori Maimon, cho mượn tiền để thuê vũ nữ thoát y, theo BBC.

    Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu (phải) và con trai Yair. - Ảnh: GPO

    Tại thời điểm đó, hai thanh niên này vừa rời khỏi một câu lạc bộ thoát y ở Tel Aviv và Yair đã nhắc tới một thỏa thuận khí đốt gây tranh cãi tại quốc hội Israel để đòi người bạn phải đưa tiền cho mình.

    Đoạn ghi âm cho biết, Yair nhắc tới việc Ori không cho mình mượn tiền để trả cho một vũ nữ thoát y dù cha của Ori - một cổ đông trong Công ty dầu khí Isramco Negev 2 - được hưởng lợi từ thỏa thuận khai thác mỏ khí Tamar, ngoài khơi bờ biển Israel.

    "Bố tôi đã giúp thỏa thuận 20 tỷ USD cho bố cậu, còn cậu thì đang đôi co với tôi về 400 shekel (khoảng 115 USD)", Yair cho biết và sau đó nói rằng số tiền này để trả cho một gái mại dâm. "Bố tôi đã đưa bố cậu một thỏa thuận tốt. Ông ấy đã đấu tranh trước quốc hội về việc này".

    Hai người này còn bàn tán về những vũ công thoát y, các nữ bồi bàn và nhiều phụ nữ khác, bao gồm cả bạn gái của Yair. Con trai của các đại gia khác và một vệ sĩ của chính phủ cũng đi cùng họ. Một người trong số này còn nói đùa rằng vệ sĩ trên sẽ bị giết nếu dám nghỉ việc.

    Cuộc gọi của mẹ Yair đã làm gián đoạn câu chuyện. Tuy nhiên, anh ta chỉ nhìn màn hình và không trả lời. "Thật phiền phức", Yair nói.

    Sau khi đoạn băng bị lộ ra, Yair giải thích rằng đó chỉ là "một trò đùa trong khi say rượu".

    Văn phòng Thủ tướng Netanyahu khẳng định ông không có mối liên hệ với tỉ phú Kobi đồng thời không biết tới mối quan hệ giữa con trai mình với Ori.

    BBC đưa tin, các luật sư của gia đình Netanyahu đã tìm cách ngăn chặn kênh truyền hình Channel 2 phát sóng đoạn băng hôm 8/1 theo giờ địa phương, và cáo buộc đó là "tin đồn, nằm trong cuộc săn phù thuỷ" nhằm chống lại thủ tướng Israel.

    GIA BẢO(Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-thu-tuong-israel-bi-lo-ghi-am-muon-tien-mua-dam-a215906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Israel chính thức rút khỏi UNESCO

    Israel chính thức rút khỏi UNESCO

    Israel hôm 29/12 đã chính thức xác nhận với Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) về việc sẽ rút khỏi UNESCO.