+Aa-
    Zalo

    Công an điều tra vụ giáo viên bị nhắn tin dọa giết cả nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thầy giáo ở Thanh Hóa bị kẻ xấu nhắn tin dọa giết cả gia đình. Không dừng lại ở đó, kẻ xấu còn gửi truyền đơn đến trường nơi anh T. công tác.

    (ĐSPL) - Một thầy giáo ở Thanh Hóa bị kẻ xấu nhắn tin dọa giết cả gia đình. Không dừng lại ở đó, kẻ xấu còn gửi truyền đơn đến trường nơi anh T. công tác để bôi nhọ danh dự, hạ thấp uy tín của vị thầy đánh kính này. 

    Theo tin từ báo Tri thức trực tuyến, thầy giáo P.N.T , giáo viên một trường THPT, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vừa có đơn cầu cứu gửi đến Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Như Xuân đề nghị làm rõ sự việc anh bị kẻ xấu nhắn tin dọa giết cả gia đình.

    Cách đây không lâu, anh T. nhận được một tin nhắn với nội dung: “Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm, không 4 mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy”.

    Số điện thoại lạ nhắn tin dọa giết anh T. và gia đình - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tiếp đó, vào ngày 24/9, kẻ xấu gửi thư đến các lớp của trường THPT trên. Nội dung thư có những lời nhằm bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm và danh dự của anh T. 

    Thầy giáo này cho biết, 2 vợ chồng đều là giáo viên, tin nhắn trên khiến gia đình lo lắng, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Mọi người thường ở trong nhà, không dám ra ngoài. Mỗi khi đi làm, vợ chồng luôn phải đề phòng.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Dân trí cũng cho biết, chiều 2/10, trao đổi với phóng viên, ông Lê Bá Long – Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng trường xác nhận có những lá thư gửi đến các lớp học của nhà trường nhằm nói xấu một giáo viên trong trường. Về nội dung chính xác trong những lá thư này, ông Long cũng chưa biết rõ mà chỉ mới nghe nói xôn xao ở các lớp học. Ông đã yêu cầu các lớp thu lại hết những lá thư đó.

    Trường THPT nơi anh T đang công tác - Ảnh: Dân trí

    Theo ông Long, anh T. là giáo viên giảng dạy bình thường trong trường, lâu nay cũng sinh hoạt bình thường. “Tôi cũng hơi ngạc nhiên về những thông tin này…” – ông Long nói.

    Trong đơn của mình, anh T. bày tỏ: “Vì sự an toàn cho bản thân và gia đình, lấy lại uy tín và danh dự của mình và gia đình, tôi kính mong và đề nghị quý cơ quan có thẩm quyền vào cuộc làm rõ sự việc để gia đình tôi không còn lo lắng, bất an”.

    Đại tá Lê Hải Đăng – Trưởng Công an huyện Như Xuân cho biết, sau khi nhận được đơn của anh P.N.T. về việc anh bị kẻ xấu nhắn tin đe dọa và rải thư bôi nhọ, cơ quan công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Anh T. cũng cho hay, có thể vụ việc anh bị đe dọa, bôi nhọ nhân phẩm có liên quan tới việc gần đây anh và một số giáo viên đã đứng ra tố cáo những sai phạm về giải quyết chế độ, chính sách cho giáo viên trong trường.

    Được biết, ngoài việc làm rõ vụ việc liên quan đến anh T, cơ quan công an cũng sẽ xác minh một số vấn đề liên quan đến tài chính tại trường THPT Như Xuân 2 mà giáo viên phản ánh.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)
    [mecloud]AACcf6o61L[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-vu-giao-vien-bi-nhan-tin-doa-giet-ca-nha-a113301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.