+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ra mắt Incheon United vào ngày lễ tình nhân, HLV Park Hang-seo tham dự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ ra mắt của tiền đạo Công Phượng tại CLB Incheon United được diễn ra vào ngày rất đặc biệt: Lễ Tình nhân 14/2/2019.

    Lễ ra mắt của tiền đạo Công Phượng tại CLB Incheon United được diễn ra vào ngày rất đặc biệt: Lễ Tình nhân 14/2/2019.

    Mặc dù tin tức Công Phượng sẽ chuyển sang CLB Incheon United (Hàn Quốc) thi đấu dưới dạng cho mượn trong năm 2019 đã được công bố nhưng lễ ra mắt của anh tại CLB mới vẫn chưa diễn ra.

    Công Phượng sẽ ra mắt CLB Incheon United vào ngày Lễ Tình nhân 14/2.

    Nguyên nhân chính là bởi thủ tục visa của Công Phượng vẫn chưa hoàn tất. Do vướng đợt nghỉ Tết Âm lịch nên phải đến hôm 11/2, các văn phòng mới mở cửa, tiền đạo trẻ này mới có thể nộp hồ sơ xin cấp thị thực nhập cảnh ở lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

    Về lý thuyết, theo thời gian giải quyết thông thường thì hồ sơ của anh sẽ cần gần 1 tuần xem xét. Tuy nhiên trường hợp của Công Phượng lại khác, theo Thanh Niên, anh sẽ nhận được visa vào sáng 13/2.

    Để hỗ trợ Công Phượng, HAGL và đặc biệt là HLV Park Hang-seo đã có tác động tới phía Hàn Quốc nhằm hoàn tất thủ tục visa sớm cho Công Phượng. Tiền đạo HAGL đã làm xong thủ tục và sẽ có buổi công bố hợp đồng chính thức vào ngày mai (14/2).

    Hôm nay (13/2), Công Phượng sẽ đáp chuyến bay tới xứ Kim chi để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với CLB Incheon United. Nếu như cuộc kiểm tra y tế diễn ra suôn sẻ, tiền đạo 24 tuổi sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Xuân Trường, thi đấu tại K.League.

    HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng sẽ dự lễ ra mắt của Công Phượng tại CLB Incheon United vào đúng ngày Lễ Tình nhân.

    HLV Park Hang-seo sẽ tham dự lễ ra mắt của Công Phượng tại CLB mới. Ảnh: VnExpress

    Công Phượng vốn không phải là cái tên xa lại với khán giả Hàn Quốc nhất là sau sức hút lớn của tuyển Việt Nam, tạo ra nhờ HLV Park Hang-seo, anh cũng từng nhiều lần đối đầu với các đội tuyển của Hàn Quốc.

    Vòng 1 của K.League 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3 tới. Công Phượng sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị trước khi mùa giải K.League khởi tranh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-ra-mat-incheon-united-vao-ngay-le-tinh-nhan-hlv-park-hang-seo-tham-du-a262722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan