+Aa-
    Zalo

    “Cú chốt” ở phút bù giờ giúp Man Utd đánh bại chủ nhà Wolves

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Man Utd và Wolves kết thúc với tỷ số 4 - 3, giúp “Quỷ đỏ” chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân khách để vươn lên thứ 7 tại Premier League.

    Chạm trán tại vòng 22 Premier League, Man Utd và Wolves đã tạo nên một trận cầu kịch tính và giàu cảm xúc trên sân vận động Molineux (Anh), theo thông tin trên báo Dân Trí.

    Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Hojlund chuyền bóng cho Rashford dứt điểm ở sát vòng cấm địa, bóng đi vào góc phải cầu môn, thủ thành Sa bị khuất tầm nhìn nên không kịp cản phá. 

    Bàn thắng sớm giúp Man Utd chơi tự tin, đội khách tiếp tục lấn lướt hơn hẳn đội chủ nhà. Tới phút 22, Shaw thực hiện căng ngang từ gần biên ngang bên trái và Hojlund đưa bóng đi vào lưới. Bàn thắng có phần may mắn với tiền đạo người Đan Mạch bởi bóng đập vào chân Hojlund đi vào lưới trong khi anh bị kèm chặt bởi một cầu thủ đội chủ nhà. 

    cu chot o phut bu gio giup man utd danh bai chu nha wolves
    Man Utd đánh bại đội chủ nhà Wolves với tỷ số 4 - 3. Ảnh: Getty

    Ở cuối hiệp một, Hojlund một lần nữa đưa bóng vào lưới của Wolves nhưng Man Utd chưa thể có bàn thắng thứ 3 do các trọng tài bắt lỗi việt vị với tiền đạo người Đan Mạch nên không công nhận bàn thắng. 

    Được biết, Hojlund ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận liên tiếp tại Premier League. Ở mốc 20 tuổi, 362 ngày, Hojlund là cầu thủ trẻ nhất của Man Utd làm được điều này kể từ sau Cristiano Ronaldo vào năm 2007, khi siêu sao người Bồ Đào Nha mới 21 tuổi, theo thông tin từ Opta.

    Bước sang hiệp 2, Wolves nỗ lực vùng lên, cả hai đội chơi đội công khiến trận đấu ngày càng hấp dẫn. Ở phút 68, trọng tài bắt lỗi Casemiro khi anh đá vào chân Cunha. VAR cũng vào cuộc nhưng quyết định của trọng tài Gillett không thay đổi. Sarabia thực hiện thành công cú sút 11m ở phút 71 để rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

    Ngay sau khi mắc lỗi, Casemiro bị rút khỏi sân để nhường chỗ cho Scott McTominay. Ở ngay cơ hội đầu tiên, cầu thủ người Scotland đã chứng tỏ duyên ghi bàn với pha chạm đầu đưa bóng đi hiểm hóc, tái lập khoảng cách 2 bàn cho đội khách.

    Đến phút 85 của trận đấu, đội chủ nhà thành công rút ngắn tỷ số xuống 2 - 3 khi Kilman nhận bóng ở vị trí cách khung thành Man Utd chưa đầy 5m sau quả phạt góc của đồng đội, sau đó dứt điểm đưa bóng đập người Onana, Dalot đi vào lưới.

    Wolves gỡ hòa 3 - 3 khi phản công nhanh ở phút 90+5, Cunha dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm địa, bóng đi vào góc gần. Bị khuất tầm nhìn, thủ thành Onana không thể cản phá pha bóng.

    XEM THÊM: Chấm dứt hợp đồng 5 cầu thủ CLB Bà Rịa-Vũng Tàu bán độ bị khởi tố

    Tưởng rằng Man Utd đã đánh rơi chiến thắng ở Molineux nhưng chỉ 2 phút sau đó, Maino nhận bóng ở bên trái trung lộ, cách khung thành đội chủ nhà khoảng 28m. Anh đẩy qua chân một cầu thủ đối phương rồi thực hiện cú cứa lòng ở sát vòng cấm địa đưa bóng vào góc phải cầu môn.

    Pha dứt điểm khó của Mainoo khiến Sa không thể cản phá và giúp Man Utd gia tăng tỷ số lên 4-3. Tạp chí Tri Thức cho biết, với kết quả này, Man Utd chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân khách để vươn lên thứ 7 tại Premier League với 35 điểm nhưng vẫn kém top 4 đến 8 điểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-chot-o-phut-bu-gio-giup-man-utd-danh-bai-chu-nha-wolves-a609484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan