+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng chỉ trích người bố vừa bế con vừa trượt ván

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đang lan truyền video người đàn ông bế em nhỏ và trượt ván trên địa hình hiểm trở. Ngoài bình luận thái phục bởi tài năng của người bố không ít người cảm thấy lo sợ cho sự an toàn của em bé.

    Ngày 7/4, trên TikTok lan tỏa đoạn video cho thấy người đàn ông trượt ván điêu luyện tại sân lòng chảo Mini Bowl Pod, bên trong công viên SkatePark @ Lakeside Garden mới khai trương ở Singapore. Đáng chú ý, trên tay anh bế một đứa bé khoảng 1-2 tuổi, được cho là con gái của người đàn ông này.

    cu dan mang chi trich nguoi bo vua be con vua truot van
    Hình ảnh cho thấy người bố là người chơi chuyên nghiệp trong bộ môn này. Ảnh: Wikicalisthenics

    Chủ nhân đã đăng tải đoạn video với caption “bộ đôi siêu ngầu tuyệt vời”. Đoạn clip đã thu hút hơn 117.000 lượt xem. Sau khi đoạn clip trở nên viral nhiều người để lại câu hỏi về mức độ an toàn của hoạt động này đối với đứa trẻ, nhất là khi cô bé không có một thiết bị bảo hộ nào.

    Hầu hết mọi người cho rằng, việc người bố chơi trượt ván điêu luyện không đồng nghĩa với việc con của anh ấy không gặp nguy hiểm, việc đeo mũ bảo hiểm cho bé gái là điều cần thiết.

    Tuy nhiên một số fan cứng của bộ môn này đã nhận ra người bố chính là một VĐV trượt ván chuyên nghiệp, người đã tham gia cùng Ủy ban Công viên Quốc gia (NParks) để thiết kế công viên dành cho những người đam mê môn thể thao này. Hiện anh làm huấn luyện viên tại Học viện Trượt ván và là “một trong những huấn luyện viên trượt ván hàng đầu ở Singapore”.

    cu dan mang chi trich nguoi bo vua be con vua truot van
    Cô bé được cho là con gái của người đàn ông không được mặt một thiết bị bảo hộ nào. Ảnh: Wikicalisthenics

    Hiện đoạn video vấp khá nhiều lời chỉ trích nhưng bên cạnh đó cũng không ít người cảm thấy thán phục với tài năng người bố.

    Được biết, công viên SkatePark là một trong những công viên trượt ván ngoài trời lớn nhất ở Singapore. Công viên này là một phần của Jurong Lake Garden.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-chi-trich-nguoi-bo-vua-be-con-vua-truot-van-a572020.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan