+Aa-
    Zalo

    Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì trước thông tin “dừng concert BLACKPINK”?

    (ĐS&PL) - Các cơ quan liên quan sẽ có một cuộc họp về đêm diễn của ban nhạc BLACKPINK, sau đó mới có quyết định cuối cùng là đêm nhạc được diễn ra hay bị hủy bỏ.

    Theo lịch trình, tối 29 và 30/7, BLACKPINK sẽ có concert tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đêm nhạc nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn hòa nhạc vòng quanh thế giới Born Pink World Tour của nhóm nhạc. 

    Tuy nhiên, gần đến ngày biểu diễn, mạng xã hội xuất hiện tin đồn đêm nhạc concert Born Pink tại Hà Nội sẽ bị hủy, khiến nhiều khán giả đã mua vé hoang mang, đứng ngồi không yên. 

    cuc nghe thuat bieu dien noi ve thong tin dung concert blackpink
    Đêm nhạc của BLACKPINK đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

    Theo thông tin trên Vietnamnet, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, ngày 24/7 tới, các cơ quan liên quan sẽ có một cuộc họp về đêm diễn của ban nhạc BLACKPINK để đảm bảo cho các khâu từ chất lượng nghệ thuật, an ninh, an toàn... 

    “Việc có huỷ show hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, hôm họp tới mới đưa ra quyết định", đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay.

    Trước đó, chiều 20/7, IME Vietnam (đơn vị tổ chức show) đưa thông báo xác nhận hai đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự như các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu.

    Về danh sách biểu diễn của 4 cô gái trong 2 đêm diễn tại Việt Nam, BTC trích lại thông báo của YG Entertainment hôm 4/7: “Danh mục các bài hát được lan truyền trên mạng là không chính xác. Chương trình sẽ được diễn ra với quy mô tương tự như toàn bộ các buổi biểu diễn khác trong hành trình lưu diễn Born Pink trên toàn cầu”.

    Ngoài ra, BTC khẳng định các thành viên BLACKPINK sẽ solo. Jisoo diễn Flower, Jennie trình bày You & Me, Rosé tỏa sáng với Gone & On the ground và Lisa thể hiện Money và Lalisa. Những bản phối tại Lễ hội âm nhạc Coachella cũng được mang đến concert ở Mỹ Đình, Hà Nội.

    BTC khẳng định 2 đêm diễn của 4 cô gái đến từ nhà YG Entertainment sẽ là sự kiện âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam để kết hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng hệ thống âm thanh hiện đại, 80% thiết bị kỹ thuật được vận chuyển đến từ nước ngoài.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-nghe-thuat-bieu-dien-noi-ve-thong-tin-dung-concert-blackpink-a583904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan