+Aa-
    Zalo

    Cục phó mất trộm gần 400 triệu: Điều bất thường trong danh sách đoàn thanh tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nguồn tin cho biết, có điểm bất thường về thành phần đoàn thanh tra doanh nghiệp do ông Nguyễn Xuân Quang làm trưởng đoàn.

    Một nguồn tin cho biết, có điểm bất thường về thành phần đoàn thanh tra doanh nghiệp do ông Nguyễn Xuân Quang làm trưởng đoàn.

    Theo nguồn tin của VietNamnet, danh sách đăng ký đoàn thanh tra tại Long An gồm có 9 người trong đó có 7 người chính thức và 2 người không chính thức là ông Nguyễn Ngọc Nam (SN 1990, trú tại Thái Bình), Đậu Bá Tùng (SN 1993, trú tại Nghệ An) thuộc Viện Môi trường thuộc Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam. 2 người không chính thức này không nằm trong danh sách được Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Văn Tài ký.

    Danh sách Đoàn thanh tra do Phó cục trưởng Nguyễn Xuân Quang làm trưởng đoàn. Ảnh: VietNamnet.

     “Đi với ông Quang từ Hà Nội vào có 3 người nữa, một là ông Đỗ Quốc Việt, chuyên viên Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, ông Việt đã trở về Hà Nội trước khi vụ mất trộm xảy ra. Hai người thuộc viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam theo đi để lấy mẫu”, nguồn tin khẳng định.

    Tương tự, Phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Long An, ông Nguyễn Tân Thuần cho biết, theo danh sách đoàn Thanh tra có 7 người do ông Quang làm trưởng đoàn.

    “Đoàn thanh tra chính thức có 7 người, còn 2 người là anh Tùng và Nam là thành viên không chính thức được đoàn của Cục mời đi để lấy mẫu”, ông Thuần nói.

    Theo thông tin từ khách sạn, ông Nam và Tùng đều được đăng ký ở chung khách sạn với ông Quang đến khi vụ mất trộm gần 400 triệu xảy ra.

    Nhân viên khách sạn cho biết, ông Tùng là người báo cho lễ tân biết sau khi phát hiện phòng 209 nơi ông Quang nghỉ bị mất laptop cũng như số tiền mặt 385 triệu đồng.

    Trước đó, ngày 26/9, ông Nguyễn Xuân Quang thông báo với chủ khách sạn T.V (TP Tân An, Long An) là bị mất trộm gần 400 triệu đồng tại khách sạn, báo Dân trí đăng tải.

    Theo chủ khách sạn, ngày 20/9, ông Quang cùng 4 người đến khách sạn đặt 3 phòng nghỉ, ông Quang ở một phòng riêng.

     “Trước giờ khách sạn tôi chưa từng xảy ra tình trạng mất đồ. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra sự việc”, nhân viên khách sạn cho biết thêm.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-pho-mat-trom-gan-400-trieu-dieu-bat-thuong-trong-danh-sach-doan-thanh-tra-a203623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan