+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của "phu nhân hào môn" Phanh Lee hiện giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phanh Lee vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng dù hiện tại không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh (sinh năm 1990), là diễn viên khá quen mặt với giới trẻ Hà Thành. Phanh Lee được khán giả biết tới thông qua một số bộ phim như Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

    Phương Anh bắt đầu con đường nghệ thuật từ phim "Khi chàng trai yêu" khi mới ra trường. Sau đó, cô xuất hiện trong nhiều dự án như: Trái tim có nắng, Làm chồng đại gia, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào... Khi đang được chú ý, cô đột nhiên tạm dừng diễn xuất trong khoảng 2 năm. Năm 2017, cô quay trở lại và được yêu thích với vai Bạch Kim trong phim series truyền hình Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi.

    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 1
    Phanh Lee được nhiều khán giả yêu thích.

    Tháng 5/2020, Phanh Lee bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam khi cô đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Được biết, chồng của Phanh Lee là CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng doanh nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 2
    Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam.
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 3
    Anh là CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 4
    Trước khi thành phu nhân hào môn, Phanh Lee từng là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 5
    Cô tham gia vai chính trong nhiều phim truyền hình khung giờ vàng như Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào, Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi...

    Nữ diễn viên từng bị netizen soi mói khi không còn hoạt động nghệ thuật và thường xuyên khoe hình ảnh check-in sang chảnh trên mạng xã hội. Khi bị dân mạng nhận xét "không làm gì mà suốt ngày ăn chơi", Phanh Lee đã lên tiếng đáp trả: "Ngoài lúc đóng phim ra thì chị còn đi sự kiện, quay quảng cáo, chụp mẫu, làm gương mặt đại diện, check-in Facebook hay Instagram cũng kiếm được tiền... Chị còn góp vốn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

    Phanh Lee thường xuyên vi vu du lịch khắp nơi trên thế giới, tận hưởng trải nghiệm ở các địa điểm hạng sang sau khi kết hôn. Bên cạnh đó, Phanh Lee còn diện trang phục, món đồ từ thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 6
    Sau khi kết hôn, Phanh Lee không tham gia nghệ thuật mà chuyên tâm chăm lo cho gia đình.
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 7
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 9
    Nữ diễn viên 9x còn thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch ở nước ngoài.

    Phanh Lee hiễn vẫn giấu kín diện mạo của chồng với khán giả dù đã có hai nhóc tì đáng yêu. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh của bản thân và các con và thỉnh thoảng khoe ảnh những bữa cơm do chính tay ông xã vào bếp chuẩn bị, được bày biện vô cùng ngon mắt.

    Nhiều tin đồn về ông xã của Phanh Lee lan truyền trên mạng xã hội ngay trong ngày cưới. "Chúng tôi đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư khi tôi không muốn chia sẻ thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Tôi chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì mình muốn chia sẻ thôi", Phanh Lee lên tiếng khẳng định.

    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 10
    Người đẹp vẫn giữ nguyên tắc không đăng ảnh chính diện của chồng trên mạng xã hội.
    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 12

    Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống viên mãn sau 3 năm kết hôn. Đặc biệt, ông xã doanh nhân còn rất chiều Phanh Lee. Cô nàng cũng tiết lộ, ông xã san sẻ công việc nhà với vợ nhiều hơn từ khi có con, nhất là chuyện bỉm sữa cho em bé. Vợ chồng nữ diễn viên quyết định tự mình chăm con thay vì thuê bảo mẫu. Phanh Lee cũng có sự thay đổi khá lớn ở bản thân, cô đảm đang hơn, biết vun vén cho tổ ấm nhiều hơn khi bước vào vai trò mới. Dù bận rộn làm mẹ bỉm sữa nhưng Phanh Lee vẫn có thời gian để ra ngoài hẹn hò với bạn bè, đi du lịch. Cô thường mang theo em bé Sochu để con được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, trở nên dạn dĩ hơn. Ông xã cũng tạo điều kiện để nữ diễn viên được thoải mái là những điều mình thích.

    sau vai nam o an cuoc song lam dau hao mon cua phanh lee hien ra sao 13

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-phu-nhan-hao-mon-phanh-lee-hien-gio-ra-sao-a607650.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan