+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống xa hoa của cậu bé 9 tuổi tự xưng 'tỷ phú trẻ nhất thế giới'

    (ĐS&PL) - Mới đây, một cậu bé ở Nigeria tự nhận mình là "tỷ phú trẻ nhất thế giới" khi sở hữu biệt thự đầu tiên vào năm 6 tuổi và đi khắp thế giới bằng máy bay riêng.

    Cậu bé Mompha Junior (9 tuổi), tên thật là Muhammed Awal Mustapha, thường xuyên tương tác với 25.000 người theo dõi trên Instagram.

    cuoc song xa hoa cua ty phu tre nhat the gioi tu phong 6 tuoi tau biet thu so huu may bay rieng va xe sang hiem dspl
    Cậu bé Mompha Junior có một cuộc sống xa hoa.

    Cậu bé này là con trai của tỷ phú Ismailia Mustapha (42 tuổi), Giám đốc điều hành của công ty trao đổi tiền tệ Lagos Bureau De Change ở Nigeria. Ông Mustapha ước tính có giá trị tài sản ròng là 15 triệu USD, vì vậy ông cung cấp cho con trai một cuộc sống rất xa hoa.

    Trước đó, tỷ phú Mustapha đã tặng cho con trai một căn biệt thự vào sinh nhật lần thứ 6 vào năm 2019. Cậu bé thường xuyên đăng các bức ảnh xung quanh là những chiếc xe Lamborghini Aventador và Bentley Flying Spur siêu đắt tiền.

    Cậu cả nhà Mompha thậm chí sở hữu cả phi cơ riêng khiến truyền thông trong và ngoài nước bất ngờ. Đây là một trong những tài sản mà chắc hẳn có những người cả đời cũng không mơ tới được. Chưa kể, trong các bức hình đăng tải lên mạng xã hội, Mompha Jr cũng tự tin mặc trang phục hàng hiệu từ đầu tới chân. 

    cuoc song xa hoa cua ty phu tre nhat the gioi tu phong 6 tuoi tau biet thu so huu may bay rieng va xe sang hiem dspl 5
    Cậu cả nhà Mompha sở hữu nhiều siêu xe.

    Ông Mompha được cho là đã tạo dựng khối tài sản khổng lồ từ một văn phòng kinh doanh ở Lagos trước khi chuyển hướng sang đầu tư. Hiện tại, ông đang phải đối mặt với nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự khi bị cáo buộc rửa tiền - hơn 10 triệu bảng Anh.

    Đầu tháng 1, một tòa án đã tiếp nhận báo cáo từ cơ quan chống tham nhũng Nigeria rằng Mompha tẩu tán tài sản của mình trong những chiếc đồng hồ sang trọng và “tài sản lưu động” khác. Mompha bị tạm giam để chờ xét xử, nhưng được thả sau đó không lâu nhờ nộp 350.000 bảng Anh tiền bảo lãnh, theo các báo cáo địa phương.

    Tại Nigeria gần đây xuất hiện một thế hệ con nhà giàu chuyên khoe khoang cuộc sống xa xỉ với máy bay phản lực hay đồ trang sức cá nhân trên Instagram.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-cua-cau-be-9-tuoi-tu-xung-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-a527323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan