+Aa-
    Zalo

    Cười ngất với màn "hiến kế" của cư dân mạng giúp cô gái thoát tội kho thịt cháy ở nhà người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá lo lắng và hoảng hốt, cô gái đã "tường thuật trực tiếp" sự tình lên mạng để cầu cứu, mong tìm ra một phương án phi tang nồi thịt cháy ở nhà người yêu một cách hợp lý.

    Quá lo lắng và hoảng hốt, cô gái đã "tường thuật trực tiếp" sự tình lên mạng để cầu cứu, mong tìm ra một phương án phi tang nồi thịt cháy ở nhà người yêu một cách hợp lý.

    Chả là trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai, cô gái đã lỡ tay làm cháy nồi thịt kho, khói bốc lên nghi ngút như... cháy nhà tới nơi. Xoong thịt cháy còn giấu nhẹm đi được chứ khói thì... hết cứu nổi.

    Vì quá lo lắng, cô gái đã "tường thuật trực tiếp" sự việc lên mạng đề cầu cứu dân tình. Cuối cùng, 1001 kế đã được hiến để giúp cô gái thoát tội đoảng nhưng càng đọc lại càng thấy buồn cười.

    Tác phẩm đầu tay của cô gái khi về ra mắt nhà người yêu - Ảnh: Facebook

    Dân tình thấy thương đã vào góp rất nhiều ý kiến cho "khổ chủ".

    Ngọc Châu: "Chỉ có nước bạn tạo hiện trường giả theo kiểu nổ bình ga thì hoạ may được cứu"!

    Hà Lê: "Không sao đâu, chị dâu mình trước đây về ra mắt còn kho cá làm thủng cả nồi nhưng vẫn qua bài thi và giờ đã đẻ được ba đứa rồi, đừng lo lắng quá nhé"!

    Huy Nguyễn: "Hay cứ giả vờ tạo hiện trường giả là ngất xỉu trong lúc đang nấu ăn, giả bộ sùi bọt mép nữa cho nó chân thật. Như vậy không bị mắng còn được chăm sóc nữa ấy".

    Tri Nguyen Ngoc: "Nấu thêm tí nữa cho nó thành than, rồi mua món khác về lấy than đó nướng. Mẹ về bảo con tìm trong nhà không có than nên con nghĩ ra cách này, bà ấy sẽ đánh giá cao trí thông minh của bạn".

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-man-hien-ke-cua-cu-dan-mang-giup-co-gai-thoat-toi-kho-thit-chay-o-nha-nguoi-yeu-a253214.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan