+Aa-
    Zalo

    Đám cưới tổ chức trong chuồng lợn gây “bão mạng”, ngỡ ngàng với phản ứng của quan khách

    (ĐS&PL) - Thay vì khách sạn sang trong hoặc hội trường rộng lớn, cô dâu tận dụng chuồng lợn mới xây để tổ chức đám cưới để đảm bảo giãn cách.

    Theo trang Sina, đám cưới siêu đặc biệt gây xôn xao dư luận được tổ chức vào hôm 27/11 ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Người phụ nữ họ Lin – bạn thân của cô dâu đã quay một đoạn video về khung cảnh đám cưới, sau đó đăng tải lên Weibo.

    dam-cuoi-to-chuc-trong-chuong-lon-gay-bao-mang-phan-ung-cua-quan-khach-moi-dang-chu-y.mp4

    Từ đoạn video, có thể thấy hôn lễ này không được tổ chức ở khách sạn sang trọng hay hội trường lớn như bao đám cưới khác. Thay vào đó, đám cưới diễn ra hết sức giản dị và ấm cúng ngay tại chuồng lợn của nhà cô dâu.

    Mỗi mâm tiệc được đặt trong một ô của chuồng lợn. Cô dâu mặc bộ váy cưới màu đỏ và khoác áo lông trắng, đi vòng quanh chuồng lợn để chào hỏi các khách mời, nhận lời chúc phúc từ mọi người.

    Một khách mời cho biết gia đình cô dâu mới xây dựng chuồng lợn này nhưng chưa mua được lợn nên chuồng vẫn bỏ không. Cô dâu đã nảy ra ý tưởng tận dụng nơi này làm địa điểm tổ chức đám cưới để dễ dàng chia tách các bàn tiệc, đảm bảo giãn cách an toàn cho khách mời tham dự lễ cưới khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

    Do chuồng lợn chưa bao giờ được sử dụng nên vẫn còn rất mới, vô cùng sạch sẽ, không hề bẩn hay có mùi hôi hám. Theo cô Lin, tất cả các quan khách đều vui vẻ khi đến dự đám cưới. Mọi người đều rất hào hứng và phấn khởi thưởng thức tiệc cưới, không hề cảm thấy bất tiện hay khó chịu khi dùng bữa ở một nơi độc nhất vô nhi như vậy.

    Sau khi được đăng tải, đám cưới có 1-0-2 nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đám cưới này quá độc đáo và sáng tạo, chắc chắn là trải nghiệm khó quên của cả cô dâu chú rể cũng như khách mời.

    “Vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo an toàn, gia đình cô dâu có IQ đỉnh của đỉnh”, một cư dân mang bình luận.

    Một người khác thích thú viết: “Nếu không nói tôi cũng không nhận ra đây là chuồng lợn đâu. Tưởng tượng sau này những con lợn sẽ được thả ở đó là thấy hài hước rồi”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-to-chuc-trong-chuong-lon-gay-bao-mang-ngo-ngang-voi-phan-ung-cua-quan-khach-a520812.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan