+Aa-
    Zalo

    Dàn bê tráp trai xinh gái đẹp phong cách “Bến Thượng Hải” cực chất ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh dàn bê tráp ‘cực chất’ đậm phong cách ‘Bến Thượng Hải’ của cặp đôi Bình Dương đang được dân mạng chia sẻ rầm rầm.

    Bộ ảnh dàn bê tráp ‘cực chất’ đậm phong cách ‘Bến Thượng Hải’ của cặp đôi Bình Dương đang được dân mạng chia sẻ rầm rầm.

    Không phải là cảnh rước dâu trong lũ, cũng chẳng phải hình ảnh rước dâu trên xe sang, xế hộp… cặp đôi Bình Dương này lại gây ấn tượng bởi những bức ảnh cực kỳ lạ mắt với dàn bê tráp đậm phong cách ‘Bến Thượng Hải’.

    Dàn bê tráp trai xinh gái đẹp trong bộ ảnh phong cách 'Bến Thượng Hải'.

    Nhân vật chính của bộ hình này là chú rể Đỗ Ngọc Dũng (sinh năm 1992) và cô dâu Hà Thục Tinh (sinh năm 1993, nickname là Mí Mí). Ngọc Dũng hiện đang là photograper chuyên về mảng phóng sự ngày cưới, còn Mí Mí là chủ nhân của studio chuyên chụp ảnh các baby.

    Chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh này, Ngọc Dũng cho biết: ‘Bất cứ ai đều mong muốn đám cưới của mình sẽ có điểm lạ, ý nghĩa, khó quên và mình cũng thế. Nhà vợ mình là người Hoa, lại nằm trong khu toàn người Hoa, nhận thấy bối cảnh phù hợp nên quyết định làm theo kiểu của người Hoa luôn’. ‘Còn về style Bến Thượng Hải thì mình đã thích từ lâu, trong một lần ngồi cafe với anh em, nói ra ý tưởng thì được tán thành ngay và luôn nên mình đã hiện thực nó như vậy’- chú rể chia sẻ thêm.

    Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng gia đình.

    Sau khi đăng tải những bức hình độc đáo này lên mạng xã hội, bộ ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

    Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước ý tưởng độc – lạ và ‘siêu đẹp’ của cô dâu chú rể.

    Bạn có nick facebook Hồng Thoa bình luận, “Ảnh đẹp dã man, có lẽ sắp tới mình phải học tập, ảnh cưới của mình đã không được ưng ý rồi, ảnh trong ngày ăn hỏi với ngày cưới chắc chắn phải độc đáo hơn”.

    Hay như Kiều Anh nói, “Cô dâu chú rể đáng yêu quá, ảnh tươi, nhìn đâu cũng thấy màu đỏ, chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc”.

    “Đi bê tráp cho những đám cưới như này còn hứng thú, nhìn thôi đã thấy đẹp, ngắm cả ngày không thấy chán ý. Giá được cưới lại, mình cũng copy nguyên style này”. – Phương Dung hài hước bình luận.

    Trước bộ ảnh ‘chất lừ’ này, nhiều người tò mò về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ. Hầu hết đều cho rằng “chắc đôi bạn trẻ này phải có một chuyện tình lãng mạn lắm”.

    Cô dâu Mí Mí, tiết lộ, “Vào cuối tháng 12/2015, mình và chồng gặp nhau ở thành phố biển Vũng Tàu. Chồng mình là nhiếp ảnh gia, còn mình là chuyên viên trang điểm cho cô dâu. Ấn tượng đầu tiên của mình về chồng là có phần nữ tính thậm chí lúc đó mình cảm thấy hơi ghét.

    Sau đó một thời gian, vào tháng 3/2016, tình đi Lý Sơn chơi thì tình cờ gặp lại anh ấy. Cả hai lúc đó bắt đầu trò chuyện qua lại trên facebook, lâu dần tình cảm đến lúc nào cũng không hay.

    Mình nghĩ, đó chính là định mệnh, sau khi cả hai chính thức hẹn hò, chồng đã giúp mình rất nhiều, đặc biệt là trong công việc, mọi thứ xung quanh anh đều gồng gánh cho mình. Anh ấy là một người đàn ông ấm áp và chân thành”.

    Cùng ngắm bộ ảnh 'chất lừ' của cặp đôi Bình Dương:

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-phong-cach-ben-thuong-hai-cuc-chat-o-binh-duong-a211389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan