+Aa-
    Zalo

    Màn rước dâu 'vất vả' nhất: Nhà trai uống đủ 100 chén rượu mới được đón dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà trai phải uống hết 100 chén rượu trước sự chứng kiến của họ nhà gái thì chú rể mới được rước dâu về. Clip ghi lại cảnh uống rượu rước dâu này đang được quan tâm.

    Nhà trai phải uống hết 100 chén rượu trước sự chứng kiến của họ nhà gái thì chú rể mới được rước dâu về. Clip ghi lại cảnh uống rượu rước dâu này đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

    Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước đoạn clip quay lại cảnh uống rượu trước khi đón dâu ở Lạng Sơn. Theo hình ảnh ghi lại từ đoạn clip, chú rể và họ hàng nhà trai phải uống hết 100 chén rượu được xếp hình trái tim trên bàn mới đủ 'điều kiện' để đón dâu. Chú rể là người nâng chén đầu tiên, uống một hơi trước sự reo hò, cổ vũ của quan viên hai họ.

    [presscloud]690[/presscloud

    Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 26/11 tại Bắc Lệ, Lạng Sơn. Chú rể và cô dâu là người cùng quê.

    Ảnh cắt từ clip.

    Trước đó, vào năm 2016, trong một đám cưới khác ở Lạng Sơn, chú rể cũng phải uống 20 chén rượu mới được đón dâu.

    Ngay sau khi được chia sẻ, màn thách cưới không đụng hàng này nhanh chóng thu hút lượng xem kỷ lục trên mạng xã hội, có đến 831.000 lượt xem, hơn 6.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau nửa ngày đang tải clip.

    Nhiều người cho rằng phong tục này tuy vui nhưng lại có phần nguy hiểm nếu uống quá nhiều rượu, và uống phải rượu kém chất lượng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ruoc-dau-vat-va-nhat-nha-trai-uong-du-100-chen-ruou-moi-duoc-don-dau-a210875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan