+Aa-
    Zalo

    Dân chung cư ở Linh Đàm hoảng loạn vì sợ cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, hai vụ “cháy giả, cháy thật” đã diễn ra tại một trong những tòa nhà chung cư mà do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư.

    (ĐSPL) – Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, hai vụ “cháy giả, cháy thật” đã diễn ra tại một trong những tòa nhà chung cư mà do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư.

    Khoảng 13h ngày 20/9, tại tòa nhà HH4B, khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội xảy ra vụ “cháy giả” khiến người dân sinh sống ở đây được phen hú hồn. Nguyên nhân sự cố trên là do chuông báo cháy bị chập?

    Theo nhân chứng sinh sống tại đây cho hay, vào khoảng thời gian này, họ bất ngờ nghe thấy chuông báo động của hệ thống báo cháy của tòa nhà kêu nên tất cả hoảng loạn, chen chúc theo thang bộ chạy xuống dưới sảnh 1.

    Cư dân tòa nhà HH4B hoảng loạn tháo chạy xuống tầng 1...

    Tuy nhiên, chạy được xuống tầng 1 người dân mới phát hiện ra hệ thống báo cháy gặp trục trặc nên báo động… nhầm. Đặc biệt, ngay trong buổi sáng cùng ngày, tòa nhà HH4B này vừa được tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy thì đến chiều xảy ra sự cố, hai xe cháy cũng được điều động “hụt”.

    Đây cũng không phải là lần đầu cư dân ở đây hoảng loạn vì chuyện cháy nổ. Cách đây ít hôm, khoảng 11h ngày 16/9, tòa nhà HH4A (KĐT  Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ cháy.

    Ngay bên cạnh, tòa nhà HH4A cũng xảy ra sự cố cháy cách đây không lâu.

    Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do sự cố từ hộp kỹ thuật tầng 17. Sự cố đã buộc cảnh sát phải huy động xe thang, búa tạ để phá cửa, đưa những cư dân thoát ra ngoài.

    HH4 là một trong 12 tòa nhà thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư với khoảng 10.000 căn hộ. Đây là một trong những khu chung cư có mật độ dân số đông nhất Thủ đô hiện nay.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-chung-cu-o-linh-dam-hoang-loan-vi-so-chay-a111422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.