+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nhân 8x Hoa ngữ đọ sắc trên bìa tạp chí: Ai có thần thái nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy mang đến 3 phong cách riêng trên ba bìa tạp chí.

    Tháng 9, hàng loạt tạp chí đều chọn những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ để lên bìa cho số mới. Không phụ lòng người hâm mộ, ba mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy với ba phong cách khác nhau đều gây ấn tượng, khiến fan vui lòng.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa Glass số tháng 9 gây bão với những bộ đồ thập niên 90 - 2000. Với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm cùng đôi mắt có hồn, loạt ảnh của nữ diễn viên đã được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

    Phong cách thập niên 90-2000 thật sự rất hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Phòng làm việc của cô vừa đăng loạt ảnh với phong cách này liền nhận được ‘bão like’. 

    "Làm thế nào để bình tĩnh cân bằng công việc và cuộc sống, điều chỉnh nhịp sống" là chủ đề mà Triệu Lệ Dĩnh hiện đang chú ý. Ngồi im nghỉ ngơi hoặc chậm rãi du lịch, nữ diễn viên ấm áp chia sẻ những “bí quyết” độc nhất của mình để nuôi dưỡng cuộc sống: "Hãy cho bản thân một chút thời gian để tiêu hóa, mỗi bước đi trong tương lai có thể là một kế hoạch dài hạn hơn".

    tld 1
    Ảnh: Glass
    tld 2
    Ảnh: Glass
    tld
    Ảnh: Glass
    khoi dau hoan hao cua u23 viet nam khi thang guam voi ty so 6 0 4
    Ảnh: Glass

    Dương Mịch

    Dương Mịch với phong cách đầy cuốn hút trên bìa tạp chí Grazia. Với nhan sắc cùng khí chất ngút ngàn, nữ diễn viên hoàn toàn cân được loại phong cách 'ngầu' như thế này. Đây cũng là lý do sau nhiều năm, Dương Mịch vẫn luôn là cái tên nằm trong top bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung.

    dm
    Ảnh: Grazia
    dm 1
    Ảnh: Grazia
    dm 2
    Ảnh: Grazia
    dm 3
    Ảnh: Grazia

    Angelababy

    Khác với Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Angelababy lại vô cùng quyến rũ trên bìa tạp chí OK!

    Dù không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất, nhưng nhan sắc Angela Baby luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, được xem là một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trên bìa tạp chí OK! số tháng 9, người đẹp toát lên vẻ đẹp gợi cảm cùng thần thái xứng danh mỹ nhân hạng A của làng giải trí xứ Trung.

    Loạt khung hình sexy, nhan sắc đẹp không tì vết cùng vóc dáng hoàn hảo của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. 

    angelababy 3
    Ảnh: OK!
    angelababy 2
    Ảnh: OK!
    angelababy 1
    Ảnh: OK!

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-8x-hoa-ngu-do-sac-tren-bia-tap-chi-ai-co-than-thai-nhat-a589985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan