+Aa-
    Zalo

    Dân tình bủn rủn tay chân khi thấy 2 nữ giúp việc đứng cheo leo ngoài cửa sổ tầng 10

    (ĐS&PL) - Hai nữ giúp việc đứng trên gờ bên ngoài cửa sổ tầng 10 mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào, chỉ cần sảy chân là tính mạng có thể gặp nguy hiểm.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một chung cư ở thành phố Tùng Nguyên (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) vào ngày 11/12 vừa qua. Đoạn video do người đàn ông họ Sen quay lại cho thấy hai nữ giúp việc trèo hẳn ra ngoài cửa sổ căn hộ tầng 10, đứng trên gờ tường để lau chùi.

    Đáng chú ý, họ không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào như đai chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong lúc làm việc, nếu không may sảy chân thì có thể rơi xuống dưới, khiến tính mạng bị đe dọa.

    Có thể thấy, nữ giúp việc áo xanh đứng dựa vào khung cửa sổ, trong khi nữ giúp việc áo trắng trèo hẳn ra bên ngoài để lau kính. Một tay người này cầm khăn lau cửa kính, tay còn lại bám vào gờ nối giữa 2 tấm kính.

    dan-tinh-bun-run-tay-chan-khi-thay-2-nu-giup-viec-dung-cheo-leo-ngoai-ban-cong-tang-10.mp4

    Anh Sen đã lia camera từ vị trí 2 nữ giúp việc đứng xuống dưới sân chung cư để cho thấy khoảng cách lớn giữa hai nơi, cũng như mức độ nguy hiểm mà họ đang phải đối mặt. Trong thời gian quay video, người đàn ông đã vô cùng lo sợ cho sự an toàn của 2 nữ giúp việc.

    Trước đó, sự việc xảy ra tại chung cư ở Hồ Bắc (Trung Quốc) cũng khiến nhiều người “thót tim”. Cụ thể, một bé gái 4 tuổi đã bò từ cửa sổ tầng 20 xuống tầng 18. Đứa trẻ được mọi người phát hiện khi đang lơ lửng bên ngoài lưới an toàn của căn hộ tầng 18, lúc đó cô bé cách mặt đất 57m và đang tiếp tục bò xuống dưới.

    Ngay lập tức, chủ căn hộ tầng 18 luồn tay ra ngoài lưới an toàn để giữ bé gái lại, sau đó, 4 người đàn ông cũng có mặt để hỗ trợ. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng di chuyển đến hiện trường.

    Một nhân viên cứu hộ cho hay quá trình giải cứu bé gái không quá phức tạp nhưng vô cùng nguy hiểm, chỉ cần sơ sẩy một chút là bé gái có thể rơi thẳng xuống phía dưới. Ngoài ra, cô bé hoảng loạn khóc to, cơ thể lại liên tục ngọ nguậy khiến ai nấy đều lo lắng toát mồ hôi.

    May mắn, sau 30 phút, đội cứu hộ đã thành công đưa cô bé vào bên trong an toàn. Được biết, thời điểm xảy ra, chỉ có một mình bé gái ở nhà. Do xung quanh không có camera an ninh nên không ai biết cô bé đã trèo ra bên ngoài rồi bò xuống tầng 18 ra sao.

    Sau sự việc, người mẹ ôm chặt con gái khóc lóc sợ hãi. Chị cho biết chỉ định ra ngoài một lúc rồi về nên nghĩ sẽ không sao, chẳng ngờ con gái lại rơi vào cảnh nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-bun-run-tay-chan-khi-thay-2-nu-giup-viec-dung-cheo-leo-ngoai-cua-so-tang-10-a560526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan